Man Utd bỏ lỡ Goncalo Ramos với giá không tưởng

07:03 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag hẳn sẽ rất tiếc nuối khi bỏ lỡ thương vụ Goncalo Ramos trong mùa Hè vừa qua.

 

Trong bối cảnh Anthony Martial, Marcus Rashford dính chấn thương ở phần đầu mùa giải và tương lai không rõ ràng của Cristiano Ronaldo, Erik Ten Hag đã từng có ý định chiêu mộ Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos haunts Man Utd with Portugal hat-trick after bargain deal passed up - Bóng Đá

 Ramos lập một hat-trick vào lưới Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd đã quyết định đầu tư mạnh vào hai thương vụ Casemiro và Antony, nâng tổng số tiền họ chi tiêu lên hơn 200 triệu bảng. Do đó, Quỷ đỏ không còn dư dả về mặt tài chính để theo đuổi tiền đạo Benfica. Đây là động thái từ bỏ đáng tiếc bởi Ramos vào thời điểm đó chỉ được đại diện Bồ Đào Nha định giá 25 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa giải, Ramos đã ghi được 9 bàn ở giải quốc nội và có 1 pha lập công ở Champions League. 

Phong độ ấn tượng đó đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Fernando Santos. Ông đã triệu tập cầu thủ này lên đường đến Qatar và đây rõ ràng là quyết định khôn ngoan. 

Rạng sáng nay, trong lần đầu tiên được đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia, Ramos đã có một ngày thi đấu bùng nổ. Cụ thể, anh đã 3 lần sút tung lưới thủ thành Yann Sommer của Thụy Sỹ. Ngoài ra, anh còn có 1 đường kiến tạo để các đồng đội lập công. 

Phong độ chói sáng của Ramos giúp đội nhà lọt vào vòng Tứ kết với trận thắng hủy diệt 6-1, và nó cũng lý giải tại sao ông Santos lại dũng cảm để siêu sao Ronaldo ngồi dự bị.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:33 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục