Man Utd biến Phil Jones trở thành 'vật bất di bất dịch'

15:55 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnĐóng góp của Phil Jones tại Man Utd nhiều năm qua rõ ràng quá mờ nhạt.

Cựu ngôi sao của Blackburn đã có 10 năm ở Old Trafford và từng được Sir Alex Ferguson đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của họ. Nhưng những chấn thương đáng tiếc đã khiến Phil Jones trở thành kẻ bị lãng quên. Jones chỉ có hai lần ra sân ở Premier League trong hai năm và có thể trở thành hậu vệ thứ sáu trong năm tới. 

Man Utd biến Phil Jones trở thành 'vật bất di bất dịch' - Bóng Đá

 Jones trở thành gánh nặng tại Man Utd.

Ole Gunnar Solskjaer đang khao khát ký hợp đồng với một trung vệ mới. Ngôi sao của Villarreal là Pau Torres, Jules Kounde của Sevilla và Nikola Milenkovic của Fiorentina đều đang được Quỷ đỏ để mắt tới, trong khi Eric Bailly đã được gia hạn hợp đồng vào tháng trước, cho thấy trung vệ người Bờ Biển Nga vẫn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

Với Harry Maguire chắc chắn sẽ đá chính, và Victor Lindelof có khả năng chỉ là lựa chọn thứ ba nếu có một tân binh đến Old Trafford. Theo đó, Jones là lựa chọn thứ 6 nơi trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ, sau cả Bailly và Axel Tuanzebe.

Điều đó sẽ càng giảm đi cơ hội được chơi cho Man Utd của Jones. Và Daily Mail, trung vệ người Anh đã trở thành 'vật bất di bất dịch' do những điều khoản trong hợp đồng của mình với đội chủ sân Old Trafford.

Bây giờ, Jones ở tuổi 29, càng làm nổi lên quyết định kỳ lạ hơn của Man Utd khi họ đề nghị anh một hợp đồng mới, mức lương 100.000 bảng/tuần vào năm 2019, có thời hạn đến năm 2023. Mức lương này dành cho một 'bệnh binh' rõ ràng khiến bất cứ CLB nào cũng phải lắc đầu. Burnley và West Ham đều quan tâm đến Jones, nhưng cả hai đều không sẵn sàng chi ra dù chỉ một nửa lương cho trung vệ này.

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League:

 
Minh Tuấn | 14:57 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục