Man Utd bị Leicester "hạ nhục", Harry Maguire nói gì?

15:25 Thứ hai 22/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester ngay lập tức có thông điệp rõ ràng sau trận thua trước đội bóng cũ.

Sau trận thắng AC Milan 1-0 để thẳng tiến vào chơi tứ kết Europa League, Manchester United lại gây thất vọng khi trở về nước Anh chạm trán Leicester City. Đây là trận tứ kết FA Cup và một lần nữa các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể lọt vào trận chung kết của một giải đấu cúp. 

Thực tế, màn trình diễn của Man Utd trước "bầy cáo" là rất đáng thất vọng khi nhiều vị trí bị hụt hơi hoặc không chơi đúng với năng lực và phong độ vốn có. Vì lẽ đó, tỷ số 3-1 phản ánh đúng cục diện, trong bối cảnh Leicester tổ chức tốt và thi đấu quyết tâm hơn.

Harry Maguire có lần gặp lại đội bóng cũ đáng quên, đây cũng là lần đầu tiên trung vệ người Anh thua Leicester City kể từ khi chuyển sang khoác áo Man Utd. Sau trận thua đáng thất vọng ở FA Cup, đội trưởng của Quỷ đỏ đã đăng tải một thông điệp lên trang Instagram cá nhân.

Harry Maguire sends message to Manchester United fans after loss - Bóng Đá

Maguire thể hiện quyết tâm trở lại.

"Một trận đấu khó khăn, đội bóng đã trải qua liên tiếp những trận đấu không ngừng nghỉ. Chúng tôi biết rằng toàn đội phải làm tốt hơn như thế. Vẫn còn những trận đấu trước mắt và chúng tôi phải sớm trở lại là chính mình."

Hiện tại, Man Utd vẫn còn mục tiêu ở Europa League khi đội lọt vào tứ kết và gặp Granada, đại diện đến từ Tây Ban Nha. Đồng thời, việc giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cũng rất quan trọng với thầy trò Solskjaer.

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 14:55 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục