Man Utd bị gọi là "rác rưởi" ngay trên sóng truyền hình

21:25 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnMột sự cố bất ngờ xuất hiện trên BBC News khiến không ít những cổ động viên Quỷ đỏ phẫn nộ.

 

Trang BBC mới đây đã phải gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ sau khi một thông báo xuất hiện trên màn hình với nội dung "Manchester United là một thứ rác rưởi".

Dòng chữ trên biểu ngữ BBC News xuất hiện ở cuối màn hình trong bản thông tin cập nhật quần vợt. Không lâu sau đó, người dẫn chương trình Annita McVeigh nhanh chóng gửi xin lỗi đến các fan Quỷ đỏ.

Man Utd bị gọi là

 Dòng chữ "Man Utd are rubbish" xuất hiện rõ trên thanh biểu ngữ.

Lý giải về sự việc bất ngờ trên, cô khẳng định đã có ai đó vận hành biểu ngữ theo một cách ngẫu nhiên. Ngoài dòng chữ gây phẫn nộ dành cho các fan Man Utd, một thông báo khác có nội dung "thời tiết mưa ở khắp mọi nơi" cũng xuất hiện.

McVeigh nói:

“Trước đó một chút, một số khán giả có thể đã nhận thấy điều gì đó khá bất thường trên biểu ngữ chạy dọc theo cuối màn hình với tin tức đưa ra bình luận về Manchester United, và tôi hy vọng rằng người hâm mộ Manchester United không bị xúc phạm vì điều đó .

Hãy để tôi giải thích điều gì đang xảy ra đằng sau hậu trường, một người nào đó đang tìm cách điều khiển biểu ngữ, vì vậy họ chỉ đang viết những thứ ngẫu nhiên không nghiêm túc và nhận xét đó vô tình xuất hiện. 

Vì vậy, xin lỗi nếu các bạn thấy điều đó và bị xúc phạm nếu là fan hâm mộ của Manchester United. Nhưng chắc chắn đó là một sai lầm. Chúng tôi nên giải thích điều đó để các bạn hiểu rõ hơn."

Trường Sơn | 20:55 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục