Man Utd bị đặt câu hỏi sau quyết định lạ lùng với Sancho

12:39 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Leeds, Noel Whelan đang cho rằng Man Utd đã không khôn ngoan khi ký hợp đồng với Jadon Sancho.

Jadon Sancho từng là mục tiêu dài hạn của Man Utd. Và cuối cùng, Ole Gunnar Solskjaer đã có được cầu thủ mà mình thèm muốn, với mức phí 73 triệu bảng trả cho Borussia Dortmund. Cầu thủ chạy cánh mới 21 tuổi sở hữu rất nhiều tài năng, và cũng đầy tiềm năng, tuy nhiên, anh đã có một khởi đầu khó khăn tại Old Trafford.

Pundit questions ‘strange’ Man Utd decision which is now going to start a conflict Sancho - Bóng Đá

 Jadon Sancho thích nghi chậm với Man Utd.

Sancho đã không thể ghi một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo trong 10 lần ra sân đầu tiên cho câu lạc bộ. Điều đó khác xa so với thành tích của anh ấy ở Đức. Trong 137 trận, tuyển thủ Anh ghi đến 50 bàn và kiến tạo 64 bàn.

"Thật lạ lùng khi họ tìm đến Sancho," Noel Whelan nói với Football Insider. "Với Rashford và Greenwood đã ở câu lạc bộ, họ có thực sự cần cậu ấy không? Không nghi ngờ gì về việc Sancho rất tài năng nhưng hiện tại có rất nhiều cầu thủ đá cánh ở Man Utd và họ có thể cung cấp điều gì đó.

Với việc Rashford trở lại, bạn phải nói rằng Sancho đã bị rớt xuống trong thứ tự lựa chọn của Ole Gunnar Solskjaer. Cậu ấy không đạt được đỉnh cao như những gì chúng ta mong đợi. Sancho sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy không có tác động đủ nhanh ở Old Trafford.

Rashford sẽ không dễ dàng bỏ cuộc, Greenwood sẽ kiên trì - hai người họ đã ghi tên mình vào bảng tỷ số cuối tuần qua. Sẽ có một trận chiến lớn ở 2 cánh của Man Utd."

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 11:41 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục