Man Utd bết bát, Ed Woodward vẫn "nể mặt" Mourinho vì chuyện này

20:41 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ không bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tại vị tại sân Old Trafford.

Trước những kết quả không mấy khả quan, bộ sậu Manchester United đã tính đến chuyện thay đổi cơ cấu của đội bóng. Theo đó, Phó chủ tịch Ed Woodward dự tính bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá lần đầu tiên trong 140 năm lịch sử của CLB.

Nhiều ứng cử viên đã được nhắc đến, trong đó có cựu thủ môn Edwin Van Der Sar. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã phải ngưng kế hoạch này mặc dù đã có sự chuẩn bị. Nguyên nhân chính là do Jose Mourinho vẫn còn dẫn dắt M.U.

 - Bóng Đá

 Ed Woodward vẫn tôn trọng Jose Mourinho.

Theo ESPN, Ed Woodward đã có buổi thảo luận với cấp trên về việc bổ nhiệm một vị trí nhằm thay đổi cách làm bóng đá của M.U. Mặc dù vậy, Manchester United sẽ chỉ thực hiện động thái này nếu "'Người đặc biệt" đồng ý ngồi lại để thảo luận.

Ở đầu mùa giải năm nay, những mâu thuẫn đã diễn ra giữa nhà cầm quân 55 tuổi và ban lãnh đạo của Quỷ đỏ. Jose Mourinho đã gửi bản danh sách gồm 5 cái tên cần phải chiêu mộ để nâng cao chất lượng đội hình. Tuy nhiên, M.U chỉ mang về 3 cầu thủ đó là Diogo Dalot, Fred và Lee Grant.

Theo báo chí Anh, Ed Woodward hứa sẽ chi đậm trong phiên chợ Đông sắp tới để chiến lược gia người Bồ Đào Nha "tậu" những ngôi sao cần thiết. Ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho đó là vị trí trung vệ và Nikola Milenkovic, hậu vệ của Fiorentina là mục tiêu trọng tâm. 

Kha Võ | 20:00 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục