Man Utd bẻ cong kế hoạch CN, chấp nhận sự thật đắng lòng về Harry Kane

23:58 Thứ hai 20/04/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đã buộc phải thay đổi dự tính trước đó, do những biến động khôn lường của dịch COVID-19.

Tài săn bàn của Kane

Sau tín hiệu tích cực mà 2 tân binh mùa đông - Odion Ighalo và Bruno Fernandes mang lại, Manchester United được kỳ vọng sẽ tiếp tục củng cố lực lượng, hòng trở lại với hình ảnh ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch ở các giải đấu lớn mùa tới.

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng từng công khai với truyền thông mong muốn BLĐ đội bóng sẽ chiêu mộ thêm tân binh chất lượng ở phiên chợ hè. Cái tên đình đám được cho là lọt vào tầm ngắm Quỷ Đỏ chính là Harry Kane.

Kane vốn là mục tiêu đã lọt vào mắt xanh của United từ lâu. Gần đây, chân sút đẳng cấp thẳng thừng thừa nhận sẽ không nhất quyết ở lại Tottenham Hotspur, nếu cảm thấy CLB không đi đúng hướng. 

Manchester United redraw budget and accept player of Kane's cost out of reach - Bóng Đá

 Kane bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Thông điệp từ Kane mở ra cơ hội thâu tóm trụ cột Spurs cho Quỷ Đỏ, dù vậy The Guardian lại vừa cung cấp tin không vui.

Nguồn tin này cho hay do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, United phải thay đổi lại kế hoạch chuyển nhượng. Ban đầu Quỷ Đỏ sẵn sàng phá két, nhưng giờ tình trạng tài chính không chắc chắn khiến họ đành chấp nhận sẽ không thể chiêu mộ 1 tiền đạo đắt đỏ như Kane.

Nếu các trận cầu còn lại của mùa giải tổ chức mà không có khán giả, United sẽ mất hàng triệu bảng doanh thu trong ngày thi đấu. Trường hợp các giải đấu bị hủy và không trận đấu nào diễn ra, Quỷ Đỏ thậm chí đối mặt nguy cơ mất nguồn thu truyền hình khổng lồ.

Phụng Sồ | 23:28 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục