Man Utd bay cao, Ole ghi công lớn khi giúp hai ngôi sao 'biến hình'

17:31 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thăng hoa khi những cái tên ít được kỳ vọng cũng bất ngờ thi đấu ấn tượng.

Mùa giải 2020/21 này, Manchester United đã trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi đang nắm trong tay 40 điểm. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa giành chiến 2-1 trước Fulham, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Leicester City.

CĐV Quỷ đỏ đã phấn khích khi những nhân tố được kỳ vọng trên hàng tấn công như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Anthony Martial đều khẳng định được giá trị của mình. Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng không quên dành những lời ca ngợi cho Luke Shaw cũng như Eric Bailly.

Sự ổn định của hai cái tên kể trên giúp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm nhiều phương án để lựa chọn, nhất là giữa bối cảnh M.U đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Ian Wright tin rằng chiến lược gia người Na Uy đã giúp hai cậu học trò "biến hình" đầy bất ngờ.

Ian Wright praises Ole Gunnar Solskjaer for

 Luke Shaw đang "hồi sinh" mạnh mẽ. 

"Những gì chúng ta thấy ở Ole đó là cách mà anh ấy quản lý các cầu thủ. Đó là thứ giúp anh ấy nhận được sự tôn trọng tối đa. Luke Shaw trở lại và có lẽ chuẩn bị được gọi lên ĐT Anh. Tôi cũng thích sự biến hóa của Eric Bailly để các đồng đội yên tâm tấn công hơn và chúng ta có sự xuất hiện của Cavani.

Đội bóng này bắt đầu giống một tập thể hơn rồi. Nếu họ có thể nhập cuộc nhanh hơn trong các trận đấu mà không cần bận tâm thì không còn nghi ngờ gì nữa, United đã trở lại", huyền thoại của Arsenal trả lời phỏng vấn trên Optus Sport. 

Solskjaer chia sẻ về Pogba: 

 
Giang Nam | 16:33 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục