Man Utd bất ngờ tranh hàng với Arsenal

20:01 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có cuộc đàm phán với trung vệ Borrusia Dortmund, Sokratis Papastathopoulos về việc gia nhập Manchester United mùa hè này, thông tin từ báo chí Đức.

Huấn luyện viên của Manchester United đang tìm cách tăng cường khả năng phòng thủ của đội bóng trước mùa giải mới, và cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm của HLV người Bồ Đào Nha đó chính là mục tiêu theo đuổi của Arsenal lâu nay, Sokratis, theo WAZ.

Theo nguồn tin từ tờ báo tiếng Đức trên thì Manchester United đã nói những cuộc trao đổi với trung vệ 29 tuổi trên điện thoại và thông báo với anh rằng họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund. Skoratis chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội bóng chủ quản và cũng có tin đồn anh sẽ không gia hạn.

Man Utd bất ngờ tranh giành Sokratis Papastathopoulos với Arsenal - Bóng Đá

 Sokratis từng mang băng thủ quân ở Borussia Dortmund.

Trong khi đó, Dortmund cũng đang tìm kiếm một giải pháp thay thế và sẵn để trung vệ người Hy Lạp ra đi với mức giá rơi vào khoảng 17 triệu Bảng. 

Trước đó, Arsenal đã có những mối liên kết chặt chẽ với Sokratis trong việc thuyết phục anh này về đầu quân cho đội chủ sân Emirates. Nhưng nếu Manchester United thực sự muốn đưa cái tên này về sân Old Trafford thì Arsenal sẽ thực sự gặp khó, đơn giản vì danh tiếng của Manchester United luôn luôn được chú ý nhiều hơn chưa kể việc Pháo thủ thành London có khả năng phải đối mặt với những bất ổn thời kỳ "hậu Arsene Wenger".

Sokratis Papastathopoulos năm nay 29 tuổi, là người Hy Lạp. Anh bắt đầu sự nghiệp chơi bóng tại AEK Athens, sau đó đã chuyển qua một số đội bóng lớn như AC Milan hay Werder Bremen trước khi khoác áo Borussia Dortmund ở thời điểm hiện tại.

Vũ Quang Toản | 19:05 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục