Man Utd bất ngờ định đoạt tương lai của Fred

16:29 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã và đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa này.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Có thể HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa đưa Manchester United đến với bất kỳ danh hiệu lớn nào, nhưng ông vẫn xứng đáng được tán dương khi đã mang đến nhiều thay đổi tích cực cho Quỷ đỏ, điển hình trong như công tác chuyển nhượng.

Điều đáng nói, không chỉ thực hiện nhiều thương vụ thành công, mà Solskjaer còn có khả năng "mở khóa bom xịt". Đó là trường hợp của Fred, một trong những bản hợp đồng được đánh giá là thất bại nhất của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford.

Dưới triều đại Solskjaer, Fred không những tìm lại được chính mình, mà anh còn thi đấu bùng nổ và trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. Thậm chí, ngôi sao người Brazil còn đang thể hiện hình ảnh của một "cỗ máy pressing" khó chịu bậc nhất châu Âu.

Man utd to hand fred new contract - Bóng Đá

 Fred càng chơi càng hay.

Quan trọng hơn, giờ đây Fred đã trở thành nhân tố mang đến chiến thắng cho Man United, khi Quỷ đỏ chỉ mới để thua 1 và thắng đến 8 trận trong 10 trận đấu mà Fred được đá chính. Vì thế, việc đội chủ sân Old Trafford muốn gắn bó lâu dài với anh cũng là lẽ thường tình.

Tribal Football dẫn nguồn từ M.E.N cho hay, để tưởng thưởng cho những đóng góp không biết mệt mỏi của Fred, Man Utd đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ người Brazil. Đáng chú ý, thỏa thuận hiện tại giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023, và qua động thái này, có thể thấy Fred đã nằm trong kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 15:59 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục