Man Utd bắt đầu thảo luận ký hợp đồng mới

23:45 Thứ sáu 08/04/2022

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang trong quá trình củng cố lực lượng chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới.

 

Jesse Lingard thể hiện tài năng khi khoác áo West Ham

Man Utd đang gây thất vọng lớn. Được đầu tư mạnh mẽ hồi đầu mùa với 3 bản hợp đồng chất lượng gồm Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho nhưng Quỷ đỏ không thể đáp ứng kỳ vọng.

Hiện tại, Man Utd đã bị loại khỏi FA Cup, League Cup và Champions League. Ở đấu trường Premier League, Man Utd kém Arsenal 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nguy cơ Man Utd vắng mặt ở Champions League mùa tới là rất lớn.

United to discuss new deal for Shaw in coming weeks, says Romano - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị công bố hợp đồng mới.

Vì vậy, Man Utd cần một cuộc đại tu đội hình. Theo nhiều nguồn tin, có 6 cái tên phải chia tay Man Utd gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Lee Grant, Tahith Chong và Juan Mata.

Ở chiều hướng ngược lại, Man Utd cố gắng giữ chân các trụ cột. Sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes, Man Utd chuẩn bị làm điều tương tự mới Luke Shaw. 

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Man Utd sẽ thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Shaw trong những tuần tới. Man Utd có tùy chọn gia hạn hợp đồng đến tháng 06/2024, nhưng muốn đàm phán với Shaw sau thỏa thuận của Fernandes.

Điều khoản tương tự cũng được đưa vào hợp đồng hiện tại của Marcus Rashford."

Như vậy, ngoài Shaw, Man Utd cũng không muốn để Rashford ra đi bất chấp cầu thủ này đang gây thất vọng với phong độ rất kém từ đầu mùa.

Tiểu Lam | 22:47 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục