Man Utd bắt đầu đàm phán với Qatar, rõ mức giá hỏi mua

07:26 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnManchester United nhiều khả năng sẽ sớm có sự thay đổi ở thượng tầng ngay trong mùa giải này.

 

Daily Mail tiết lộ rằng một quỹ tài sản tư nhân của Qatar muốn mua lại gã khổng lồ Premier League. Hạn chót cho các cuộc đấu thầu do Raine Group đưa ra là vào ngày 17/2. Tuy nhiên, gia đình nhà Glazer sẵn sàng cho các đối tác thêm thời gian.

Giới chủ Mỹ có thể phải vật lộn để thu hút được mức giá 6 tỷ bảng như mong muốn ban đầu. Thay vào đó, các nhà đầu tư tin rằng mức giá từ 4,1 tỷ đến 4,5 tỷ bảng là thực tế hơn.

Manchester United have ALREADY opened talks with Qatari investors looking to buy the club ahead of February 17 deadline - Bóng Đá

 Man Utd đang trong quá trình đổi chủ.

Thực tế cho thấy, Guardian tiết lộ, phía Qatar đặt giá 4,5 tỷ bảng để hỏi mua Man Utd. Cũng theo Daily Mail, các cuộc thảo luận giữa Manchester United và phía Qatar đã bắt đầu diễn ra

Trong trường hợp thuận lợi, Man Utd có thể sớm được đổi chủ và nằm dưới sự kiểm soát của giới chủ từ Trung Đông.

Nếu chủ Mỹ không nhận được lời đề nghị có thể chấp nhận được để bán hoàn toàn câu lạc bộ, họ sẵn sàng đầu tư thông qua việc bán cổ phần.

Man Utd tuyên bố họ sẵn sàng bán CLB vào tháng 11. Sau World Cup 2022, nhóm các nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến Quỷ đỏ. Trong đó, Qatar là nghiêm túc nhất.

Tiểu Lam | 06:28 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục