Man Utd: Bán Pogba và mang về mục tiêu nâng tầm trung tuyến

12:58 Thứ hai 02/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Old Trafford cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định kéo dài "drama" với Paul Pogba.

"Drama Pogba" kéo dài chưa hồi kết

350.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới là mức lương đã bị Paul Pogba từ chối. Manchester United hiểu rằng tiền vệ người Pháp, bên cạnh là gã hám tiền Mino Raiola đang cố tình làm khó để khiến thượng tầng Quỷ đỏ phải chiều theo những thỏa hiệp có phần vượt ngưỡng, quá đáng so với tiềm lực tài chính của CLB.

Man Utd: Bán Pogba và mang về mục tiêu nâng tầm trung tuyến Quỷ đỏ - Bóng Đá

Drama Pogba vẫn kéo dài.

Lấy mức lương của David De Gea ra so sánh để đòi hỏi chỉ là cái cớ. Thực tế, với một người đại diện như Raiola, câu chuyện về tương lai của Pogba sẽ càng tiếp diễn nếu BLĐ Man Utd không có động thái cứng rắn.

Sự đòi hỏi từ các công thần luôn xuất hiện ở những CLB giàu tiềm lực tài chính và tham vọng như Man Utd. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giới hạn. Pogba dù xuất sắc nhưng chưa đóng góp đủ nhiều như David De Gea, đồng thời cũng chưa đạt đến tầm huyền thoại như những Roy Keane hay Wayne Rooney để có thể đòi hỏi mức lương mong muốn của bản thân.

Cho đến hiện tại, drama về tương lai của Pogba ở Old Trafford vẫn chưa có hồi kết.

Mục tiêu nâng tầm Man Utd xứng đáng thay Pogba

Trong 4 bản hợp đồng mục tiêu quan trọng ở mùa hè 2021, Man Utd đã thực hiện được 2 với Jadon Sancho và Raphael Varane. Hiện tại, 1 tiền vệ trung tâm và 1 hậu vệ cánh đang là những chữ ký tiếp theo cần được BLĐ Nhà hát của những giấc mơ hoàn thành, theo nguồn tin từ truyền thông Châu Âu và Anh quốc.

Man Utd: Bán Pogba và mang về mục tiêu nâng tầm trung tuyến Quỷ đỏ - Bóng Đá

Man Utd theo sát Ruben Neves.

Với hậu vệ cánh, Man Utd theo sát thương vụ Kieran Trippier. Trong khi đó, ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quỷ đỏ có 2 mục tiêu Eduardo Camavinga và Ruben Neves. Nếu như Camavinga là sao trẻ giàu tiềm năng, hứa hẹn có những bước phát triển vượt bậc ở Old Trafford thì Ruben Neves được xem như chữ ký ngay lập tức bổ sung chất thép và tính chiến đấu ở hàng tiền vệ Man Utd.

Theo phóng viên Joshua Cole của Givemesport, Ruben Neves là thương vụ nâng tầm và hoàn thiện khu trung tuyến Man Utd:

"Sự xuất hiện của tuyển thủ Bồ Đào Nha có khả năng thay đổi vận mệnh của Quỷ đỏ."

"Cùng với số điểm trung bình được WhoScored đánh giá mùa trước ở Premier League là 6,81 cho Wolves, Neves đứng trong top 5 tại Molineux về số lần tắc bóng mỗi trận (2,4); đánh chặn (1,8 lần mỗi trận) và các đường chuyền quan trọng (0,9)."

Man Utd: Bán Pogba và mang về mục tiêu nâng tầm trung tuyến Quỷ đỏ - Bóng Đá

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là chữ ký đáng mong đợi.

Với những khả năng được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự khu trung tuyến Wolves, nếu Man Utd chiêu mộ thành công, Ruben Neves là chữ ký bổ sung khiếm khuyết quan trọng cho hệ thống chiến thuật của HLV Solskjaer. Pogba dù sao vẫn là một tiền vệ công, kém trong khoản tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự. Fred hay Scott McTominay cũng chưa đủ để mang đến sự yên tâm cho chiến lược gia người Na Uy.

Vì lẽ đó, dốc sức chiêu mộ Ruben Neves, Man Utd hứa hẹn sở hữu một chữ ký nâng tầm đội bóng.

Solskajer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:28 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục