Man Utd bại trận, người cũ chỉ ra cái tên hoàn hảo cần chiêu mộ

17:32 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chưa bao giờ có giám đốc kỹ thuật dù được cho là đã lên kế hoạch bổ nhiệm cách đây gần hai năm.

 

Những màn chạm trán giữa Arsenal và Man Utd

Cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves đã cho rằng cựu giám đốc bóng đá của RB Leipzig, Ralf Rangnick sẽ là người hoàn hảo cho vai trò giám đốc bóng đá của Manchester United.

Rangnick là một phần không thể thiếu trong sự phát triển vượt bậc của Leipzig, giúp họ lớn mạnh và lọt vào bán kết Champions League trong khoảng thời gian chỉ 11 năm kể từ khi thành lập. Rangnick hiện đang nghỉ ngơi sau khi rời đội bóng Đức vào năm ngoái, và Hargreaves tin rằng ông là người lý tưởng để United bổ nhiệm.

Rangnick: 'This was my Milan vision' - Bóng Đá

 Rangnick được đánh giá cao ở khả năng quản lý.

"Tôi không nghĩ rằng họ có thể tìm được một cái tên tốt hơn. Việc tuyển trạch, công việc chi tiết, tất cả mọi thứ. Anh ấy gần như hoàn hảo cho công việc này. Anh ấy đã có kinh nghiệm, anh ấy đã làm những công việc lớn".

"Anh ấy là kiến trúc sư đằng sau sự phát triển của RB Leipzig, vào đến bán kết Champions League với những cầu thủ không tiếng tăm."

"Anh ấy mang Julian Nagelsmann về và đưa họ lên một tầm cao mới. Sự chú ý đến từng chi tiết của anh ấy là không ai sánh kịp. Anh ấy sẽ là người hoàn hảo cho Manchester United."

"Bạn có thể nghĩ về Naby Keita, Sadio Mane, Joshua Kimmich, Erling Haaland, tất cả những cầu thủ đã trải qua tay anh ấy. Một giám đốc thể thao nên tìm được những cầu thủ mà chúng ta không thực sự biết - điều đó rất thú vị."

Anh Tú | 17:02 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục