Man Utd, Arsenal tranh mua tiền vệ ngôi sao của RB Leipzig

23:32 Thứ tư 11/05/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd chuẩn bị đối đầu với sự cạnh tranh từ Tottenham và Arsenal để theo đuổi ngôi sao Konrad Laimer của RB Leipzig.

 

Nếu các báo cáo từ 90Min được tin tưởng, Man Utd sẽ theo đuổi Konrad Laimer vào mùa hè, theo đề xuất của HLV tạm quyền hiện tại và nhà cố vấn tương lai Ralf Rangnick. Vị chiến lược gia người Đức hiểu rất rõ về Laimer và muốn cầu thủ này trở thành một phần trong quá trình tái thiết của Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa hè 2022.

MANCHESTER UNITED, TOTTENHAM BATTLE ARSENAL FOR KONRAD LAIMER - Bóng Đá

 Man Utd sẽ theo đuổi Konrad Laimer vào mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của Laimer tại RB Leipzig sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Theo đó, nhiều đồn đoán về tương lai của anh xuất hiện. Man Utd không phải là CLB duy nhất theo đuổi Laimer, bởi cầu thủ 24 tuổi này cũng được Arsenal và Tottenham Hotspur quan tâm.

Laimer là một tiền vệ trung tâm, đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga nhờ những màn trình diễn ổn định thời gian qua. Anh đã góp mặt trong hơn 150 trận đấu cho RB Leipzig, đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Die Roten Bullen tiến xa ở Đức.

Mặc dù chấn thương đã cản trở sự tiến bộ của Laimer tại Leipzig, nhưng tuyển thủ Áo đã có phong độ tuyệt vời kể từ đầu năm. Anh đã đóng góp vào 8 bàn thắng sau 25 trận đấu ở Bundesliga mùa này và giúp RB Leipzig có bước chuyển mình nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của Domenico Tedesco.

Minh Tuấn | 22:34 11/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục