Man Utd 1 lúc tống khứ 6 cái tên khác, bất ngờ lớn với Lingard

21:53 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnLực lượng của Manchester United sẽ có sự thay đổi không nhỏ trong thời gian tới.

Vừa qua, Man United đã chính thức bán đứt Timothy Fosu-Mensah cho Bayer Leverkusen với mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 1.8 triệu bảng. Không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford, việc Timothy Fosu-Mensah ra đi là điều hoàn toàn hợp lý.

Hiện tại, có không ít cầu thủ cũng đang tìm đường rời Man United do không còn phù hợp với triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Mới nhất, nguồn tin từ tờ The Telegraph khẳng định, Man United đã lên kế hoạch tống khứ 6 cái tên khác trong năm 2021.

Six players Manchester United want to offload in 2021 but Jesse Lingard isn’t one of them - Bóng Đá

 Có tới 6 cái tên phải chia tay Man United trong năm 2021.

Cụ thể, Odion Ighalo chắc chắn sẽ chia tay Man United, để trở về CLB chủ quản Shanghai Shenhua sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối tháng này. Tiền đạo người Nigeria cũng rất ít có cơ hội ra sân thời gian gần đây.

Kế đến, bộ đôi người Argentina là Sergio Romero và Marcos Rojo đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới. HLV Solskjac đã xác nhận điều này. Phil Jones liên tục vật lộn với chấn thương cũng sẽ buộc phải rời khỏi Old Trafford.

2 cái tên cuối cùng lọt vào danh sách thanh trừng là Diogo Dalot và Andreas Pereira. Cả 2 đang được cho mượn tại AC Milan và Lazio, và không còn đường trở về. Nhưng bất ngờ nhất là trường hợp của Jesse Lingard.

Dù tiền vệ này liên tục gây thất vọng, và không chịu trưởng thành, HLV Solskjaer vẫn quyết giữ Lingard ở lại. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng, Lingard vẫn là cầu thủ khá hữu ích ở nhiều thời điểm cần thiết.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:55 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục