Man Utd - Crystal Palace: 2 bàn; Đánh chiếm top 3

08:26 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnTái đấu Crystal Palace, Man Utd cần duy trì đà thăng hoa để tiếp tục giữ chắc vị trí trong top 4 Premier League.

 

Đội hình dự kiến:

Man Utd - Crystal Palace: 2 bàn;  - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của hai đội.

Erik ten Hag đang từng bước thay đổi bộ mặt Man Utd. Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Quỷ đỏ đứng vững trong top 4, giành quyền vào chung kết League Cup Manchester United đang thay đổi từng ngày và chơi thăng hoa.

Man Utd chuẩn bị tiếp đón Crystal Palace vào tối 4/2 (22h00, giờ Việt Nam). Một chiến thắng sẽ giúp Quỷ đỏ vượt qua Newcastle United trên bảng xếp hạng Premier League bởi đối thủ đá muộn hơn.

Tuy nhiên, ở trận đấu bù với Crystal Palace vào ngày 19/1 trước đó, Man Utd chỉ có được một kết quả hòa 1-1. Chính vì thế, CLB thành London chắc chắn là một thử thách lớn cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Thông tin lực lượng:

- Man Utd: Jadon Sancho đã trở lại và có thể xuất phát từ băng ghế dự bị, như anh đã làm trong trận đấu thắng Nottingham Forest 2-0 ở League Cup. Christian Eriksen và Donny van de Beek đều ngồi ngoài. Diogo Dalot không góp mặt trong hai trận đấu gần đây nhất của Man Utd vì chấn thương, vì vậy anh cũng khó góp mặt. Jack Butland sẽ không đủ điều kiện để đối đầu với CLB chủ quản.

- Crystal Palace: Wilfried Zaha dính chấn thương gân khoeo và vắng mặt trong chuyến hành quân tới Old Trafford. James McArthur, Nathan Ferguson và Joachim Andersen vắng mặt vì chấn thương.

Thống kê nổi bật:

- Crystal Palace không thể ghi bàn ở 5 trong 7 trận gần nhất của họ tại Premier League.

- Trung bình có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Crystal Palace ở Premier League.

Man Utd - Crystal Palace: 2 bàn;  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ được dự đoán giành 3 điểm.

Dự đoán:

- Trận gần nhất của Manchester United với Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, bao gồm cả việc Casemiro bị treo giò và không thể ra sân ở trận thua Arsenal 2-3 tại Emirates.

- Kể từ sau thất bại 2-3 đó, Man Utd đã trở lại mạnh mẽ khi chơi tốt trên sân nhà trước Reading và Nottingham Forest, vì vậy họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước một Crystal Palace đang có phong độ phập phù.

- Crystal Palace đã có hai trận hòa trong hai trận gần nhất của họ, nhưng không có trận thắng nào kể từ chiến thắng trước Bournemouth. Patrick Vieira sẽ muốn gây rắc rối cho Man Utd tại Old Trafford, nhưng đây có thể là một trận đấu khó khăn.

- Man Utd càng chơi càng thăng hoa sau World Cup 2022. Từ vị trí trụ hạng sau 2 vòng đầu, CLB chủ sân Old Trafford giờ vươn lên thứ 4 ở Premier League 2022/23.

- Trận đấu này vì thế nhiều khả năng sẽ chứng kiến một chiến thắng cho Man Utd khi họ tìm cách gây áp lực lên top 3 Premier League. Nếu hạ Crystal Palace, thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ chính thức đánh chiếm vị trí của Newcastle United.

Man Utd 2-0 Crystal Palace (theo Whoscored)

Tiểu Lam | 07:56 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục