Man United xác định mục tiêu thay thế Pogba

11:05 Thứ năm 21/04/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia lọt vào mắt xanh của Man United trong bối cảnh Paul Pogba có khả năng cao chia tay sân Old Trafford hè này.

 

Theo các báo cáo từ Calciomercato, Man United xem tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic như phương án hoàn hảo thay thế Paul Pogba mùa hè này. Bản hợp đồng hiện tại giữa Pogba và đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong khi đó, Milinkovic-Savic từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu. Ngôi sao 27 tuổi khoác áo Lazio từ năm 2015; đóng góp 56 bàn thắng và 50 kiến tạo sau 289 trận đấu. 

Ngôi sao thuộc biên chế Lazio được đánh giá thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, công thủ khá toàn diện. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Serbia rơi vào khoảng 80 triệu euro (67.4 triệu bảng Anh).

Manchester United have reportedly identified Lazio midfielder Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

Tiền vệ người Serbia là cái tên hot trên TTCN.

Báo chí xứ mỳ ống nhận định, Lazio sẵn sàng để Milinkovic-Savic ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. PSG và Juventus là 2 đối thủ cạnh tranh chính với Man United trong thương vụ này. 

Milinkovic-Savic sở hữu sự kết hợp giữa sức mạnh thể chất và nền tảng kỹ thuật tốt. Do đó, các CĐV Man United có cơ sở để hy vọng tiền vệ người Serbia đủ khả năng thay thế Pogba nếu anh cập bến sân Old Trafford. Người đại diện Mateja Kezman mô tả Milinkovic-Savic sở hữu tài năng nổi bật hơn cả Pogba.

Lazio từng hét giá Milinkovic-Savic lên đến 100 triệu euro. Tuy nhiên, mức phí thực tế của anh rơi vào khoảng 70 đến 80 triệu euro. Tottenham Hotspur được cho là sẵn sàng nhảy vào cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ 27 tuổi. 

Anh Nguyễn | 10:35 21/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục