Man United vuột mất "báu vật" 19 tuổi dù được chào mời 40 lần

07:08 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Quỷ đỏ chắc hẳn phải vô cùng tiếc nuối khi họ từng có cơ hội sở hữu sao mai tài năng người Canada.

Alphonso Davies, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Canada đang gây sốt với fan hâm mộ bóng đá toàn cầu trong màu áo Bayern Munich. Davies có màn trình diễn thăng hoa cùng gã khổng lồ bóng đá Đức trước Chelsea tại vòng 16 đội Champions League.

Chính điều đó giúp Davies thu hút sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt ông lớn bóng đá châu Âu. Có một chi tiết khá thú vị được tờ Metro tiết lộ; Man United từng có 40 lần được chào mời chiêu mộ sao mai người Canada trước khi anh đầu quân cho Bayern từ Vancouver Whitecaps.

Manchester United turned down 40 reports from scout to sign Alphonso Davies - Bóng Đá

Davies trong màu áo Bayern Munich.

Jorge Alvial, cựu tuyển trạch viên Man United là người phát hiện ra tài năng của Davies và tiến cử anh với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Phát biểu trên tờ Manchester Evening News, Jorge chia sẻ:

"Vâng, đó là cầu thủ đầu tiên mà tôi tiến cử với Man United khi tôi còn làm việc cho họ. Tôi đã có một cuộc trò chuyện khá thú vị cùng Davies. Đó chính xác là trách nhiệm của tôi. Davies là cầu thủ thông minh, ham học hỏi kèm theo là tính dí dỏm, hài hước,".

"Anh ấy khát khao trở thành một siêu sao bóng đá thế giới, có thật nhiều tiền, mua được những con xế hộp ưng ý. Tiềm năng nơi Davies rất lớn và tôi đã tiến cử cậu ấy với Man United xuyên suốt 2 năm cùng hơn 40 báo cáo chi tiết về Davies".

Nhiều khả năng, sao mai 19 tuổi này sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu khi Bayern Munich tái đầu Chelsea trên sân nhà vào ngày 19 tháng 03 tới. 

Davies và những khoảnh khắc đẹp tại Man United

Anh Nguyễn | 06:10 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục