Man United từ chối 2 "kẻ tế thần" trong thương vụ Pogba sang Juventus

05:07 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Pháp xuất hiện ở nhiều trang tin tức chuyển nhượng châu Âu thời gian gần đây.

 

 Ole nhận định về Pogba

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Man United đã sẵn sàng phương án đẩy Paul Pogba sang Juventus nhưng không muốn nhận Aaron Ramsey như một phần trong thương vụ trao đổi. Nhiều khả năng Pogba sẽ rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này và Quỷ đỏ sẽ chấp nhận một ngôi sao Juventus gia nhập theo chiều ngược lại.

Tờ Calciomercato nhận định, Ramsey và Douglas Costa không lọt vào mắt xanh của ban tuyển trạch nửa đỏ thành Manchester. Ramsey không thể tái hiện hình ảnh đỉnh cao tại Arsenal trong màu áo Juventus. Trong khi đó, Costa đang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Lão phu nhân.

Man Utd 'tell Juventus conditions for Paul Pogba swap deal' including Aaron Ramsey stance - Bóng Đá

Pogba trong màu áo Man United.

Tương lai Pogba tiếp tục trở thành đề tài nóng thời gian gần đây kể từ sau khi tuyên bố Pogba đang không hạnh phúc tại Man United của siêu cò Mino Raiola.

"Đây không phải là lần đầu tiên Mino Raiola có những phát ngôn hướng về Man United theo chiều hướng tiêu cực. Pogba có một phần trách nhiệm trong vấn đề này. Cậu ấy có thể bảo người đại diện của mình im lặng vì đang làm xấu đi hình ảnh chính mình. Quỷ đỏ phải làm chủ tình hình, không cho phép điều này xảy ra," cựu trung vệ Rio Ferdinand bình luận.

Như vậy, Juventus vẫn chưa tìm ra "kẻ tế thần" trong thương vụ chiêu mộ Pogba khi Man United từ chối 2 gương mặt Ramsey lẫn Costa. Cả hai đội bóng sẽ cần thêm thời gian thảo luận trên bàn đàm phán.

Anh Nguyễn | 04:37 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục