Man United tìm người đá cặp với Maguire: 5 cái tên cần cân nhắc

09:54 Thứ tư 10/03/2021

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh đội bóng nước Anh đang tìm kiếm một cái tên đá cặp với đội trưởng Harry Maguire ở vị trí trung vệ, 5 cầu thủ sau được đánh giá là nhiều tiềm năng.

Manchester United từ lâu đã tìm kiếm một cái tên chất lượng thi đấu ở hàng thủ để mang về sân Old Trafford đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire. Tuy nhiên, những mục tiêu khả dĩ của Quỷ đỏ hiện tại đều tương đối khá đắt đỏ - hoặc bị cạnh tranh bởi các đội bóng khác khá nhiều. 5 cái tên được liệt kê sau đây có thể giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải bài toán khó khăn này.

1. Ibrahima Konate

Konate đã gia nhập RB Leipzig theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2017 từ đội bóng Pháp - FC Sochaux-Montbéliard. 

Kể từ đó, trung vệ 21 tuổi đã có 89 lần ra sân cho Die Roten Bullen, trong đó có 15 lần ra sân trong mùa giải này.

Theo đánh giá, Konate là mẫu cầu thủ tốc độ, có sức mạnh và tốt trong việc kiểm soát bóng bằng chân trái - điều này sẽ khiến anh thích hợp để thi đấu với Maguire, người không thuận việc chơi chân trái.

2. Pau Torres

Sau khi mài giũa kỹ năng của mình dưới dạng cho mượn tại Malaga, Torres đã trở lại Villarreal - nơi mà sau đó anh đã củng cố vị thế của mình như một cầu thủ chủ chốt trong đội bóng của HLV Unai Emery.

Cầu thủ 24 tuổi đã có 74 lần ra sân trên mọi đấu trường cho El Submarino Amarillo (biệt danh của đội) kỳ này, đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến giành một suất tham dự đấu trường châu Âu của câu lạc bộ.

5 cái tên Man United có thể chiêu mộ để củng cố hàng phòng ngự - Bóng Đá

 Torres là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu hiện tại.

Torres lớn tuổi hơn Konate một chút. Nhưng ở độ tuổi 24, tất nhiên, trung vệ này chỉ vừa bước vào giai đoạn phát triển nhất của sự nghiệp.

Vấn đề với Torres là Villareal yêu cầu một mức giá lên đến 60 triệu euro. Dẫu vậy, mức phí này vẫn thấp hơn 20 triệu bảng so với con số mà Man United từng bỏ ra để chiêu mộ Maguire.

3. Jules Kounde

Ở mùa giải trước, Kounde đã ra sân 40 lần, đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng tại Europa League của Sevilla. Kounde cũng đã có 36 lần ra sân trong mọi giải đấu cho đội bóng ở mùa giải hiện tại, chứng tỏ anh là một trong những trung vệ trẻ sáng giá nhất châu Âu lúc này.

Mặc dù được đánh giá là một cái tên chất lượng và đáng để Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ, Kounde chính là lựa chọn có vẻ đắt giá nhất danh sách này khi đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu mức giá lên đến 80 triệu euro (68 triệu bảng) cho bất kỳ ai muốn sở hữu trung vệ của họ.

4. Alessio Romagnoli

Mặc dù hậu vệ này và người đại diện được cho là đã có cuộc thương lượng với câu lạc bộ về việc gia hạn hợp đồng, các báo cáo gần đây cho thấy AC Milan nhiều khả năng sẽ không đồng ý với những yêu cầu mà Romagnoli và Mino Raiola đưa ra.

5 cái tên Man United có thể chiêu mộ để củng cố hàng phòng ngự - Bóng Đá

 Romagnoli đang là đội trưởng của AC Milan mùa này.

Vì vậy, tuỳ thuộc vào cách mọi thứ diễn ra trong những tháng tới, Man United có khả năng sẽ tận dụng tình hình này để đưa Romagnoli về sân Old Trafford với một thoả thuận giá rẻ hơn nhiều.

Cầu thủ 26 tuổi hiện đã có hơn 200 lần ra sân cho nửa đỏ thành Milan, đóng vai trò quan trọng ở câu lạc bộ và là đội trưởng của đội bóng nước Ý suốt mùa giải này. 

5. David Carmo

Cầu thủ 21 đã tuổi gia nhập hệ thống trẻ của Braga vào năm 2015. Kể từ đó, anh đã có 40 lần ra sân cho đội bóng. Carmo được nhận định là lựa chọn giá tốt nhất cho Man United trong danh sách này.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ hiện chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại một giải vô địch hàng đầu và mới chỉ có 6 trận tham gia đấu trường châu Âu, cấp độ Europa League.

Phỏng vấn - Harry Maguire chia sẻ về quyết tâm 'tập trung cao độ' cho việc thi đấu tại Man United:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:56 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục