Man United tiết kiệm được bộn tiền sau khi thanh lý hợp đồng với Ronaldo

05:16 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnKhi World Cup 2022 đang diễn ra, Man United đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo.

 

Quyết định giải phóng hợp đồng của Cristiano Ronaldo từ Man United, với sự đồng ý của cả hai bên, là một động thái đáng hoan nghênh. Không đời nào Ronaldo có thể ở lại câu lạc bộ sau khi chỉ trích câu lạc bộ lẫn HLV Erik ten Hag một cách công khai như vậy.

How much Manchester United will save in wages due to Cristiano Ronaldo's exit - Bóng Đá

 Ronaldo đã chia tay Man United.

Ronaldo rõ ràng rất vui khi được ra đi, bởi có lẽ, anh đã tính trước cho điều này khi công khai buổi phỏng vấn gây chấn động với Piers Morgan. Theo The Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã từ bỏ khoản lương còn lại để có thể rời Old Trafford.

Hợp đồng của Ronaldo tại Man United có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Tờ Telegraph đã đưa tin vào tuần trước rằng Quỷ đỏ chỉ sẵn sàng trả tự do cho CR7 nếu anh chấp nhận ra đi mà không đòi bồi thường hay nhận khoản lương còn lại trong hợp đồng.

Ronaldo được trả khoảng 500.000 bảng mỗi tuần khi quyết định trở lại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái. Theo đó, sự ra đi của anh sẽ tiết kiệm cho Man United một khoản tiền đáng kinh ngạc là 16 triệu bảng. Cựu ngôi sao Real Madrid vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất của CLB, dù không còn là lựa chọn số một trong đội hình xuất phát.

Sau sự ra đi của Ronaldo, sẽ không bất ngờ nếu Man United bổ sung thêm một tiền đạo ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:18 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục