Man United thua Young Boys vì không nhớ lời Mourinho

19:57 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã để thủng lưới 2 bàn trong hiệp hai trước Young Boys và thua trận mở màn C1 dù đã dẫn trước.

Thất bại đáng xấu hổ 2-1 của Manchester United trước đội bóng cửa dưới Young Boys tại Champions League đã khiến huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bị chỉ trích nặng nề. Mặc dù đã thắng 3 trong 4 trận ở Premier League mùa này, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể thực sự gây ấn tượng kể từ khi đánh bại Leeds United ở ngày khai mạc. Ngay cả khi đối đầu với Newcastle United lần trước, tỷ số chung cuộc 4-1 cũng không thực sự phản ánh được thế trận, khi Newcastle đã nhiều lần khiến khung thành của David de Gea chao đảo. Trận gặp Young Boys mới đây chỉ có thể gói gọn bằng từ thất vọng, với nhiều quyết định nhân sự của Solskjaer bị đưa ra làm bia ngắm.

 - Bóng Đá

 Lindelof chơi tệ trong ngày được đá chính.

HLV người Na Uy đã chọn cho bản hợp đồng vào mùa hè Raphael Varane nghỉ ngơi, dù trung vệ này đã có dấu hiệu xây dựng mối quan hệ đối tác ăn ý với đội trưởng Harry Maguire. Varane đã nhanh chóng chứng minh tại sao Manchester United dành rất nhiều thời gian trong mùa hè để cố gắng lôi kéo anh, và sự vắng mặt của Varane đã được cảm nhận rõ ràng trong hiệp 1. Thay vì Varane, Solskjaer đã chọn gọi lại Victor Lindelof, chính là cái tên khiến M.U phải mua Varane.

Young Boys đã chơi không hề rụt rè dù bị đánh giá thấp hơn hẳn, với HLV David Wagner đã thực hiện chiến thuật rất giống với cách đã được sử dụng khi ông là huấn luyện viên của Huddersfield vào năm 2017. Tháng 10 năm đó, Huddersfield đã chạm trán Quỷ đỏ ở Premier League. Trong hiệp 1, Laurent Depoitre là người được hưởng lợi từ một sai lầm của Lindelof, dẫn đến bàn thua cho M.U sau khi cầu thủ người Thụy Điển đoán sai điểm rơi của một đường chuyền dài. Bàn thắng đó góp phần vào chiến thắng sốc 2-1 của Huddersfield trước đội bóng thành Manchester. Đó là lần đầu tiên họ thắng M.U kể từ năm 1952.

Không phải Lingard hay Wan-Bissaka, đây mới là thảm họa của Man Utd trong trận thua Young Boys - Bóng Đá

 Ole sẽ cần cân nhắc nhiều hơn trong vấn đề chọn nhân sự.

HLV Jose Mourinho đã bị choáng bởi trận thua đó và nhớ như in về nó mãi về sau. Năm 2019, trong một buổi trò chuyện, Người đặc biệt đã nhận xét về Victor Lindelof: "Như Gary Neville đã nói và hoàn toàn đúng, Lindelof rất, rất giỏi trong một số khía cạnh trong nhiệm vụ phòng ngự. Nhưng cậu ấy có thể bị bắt nạt khi đấu một chọi một trong vòng cấm, cậu ấy không thực sự giỏi không chiến, Maguire có thế mạnh này và đặc điểm thể chất cũng rất, rất quan trọng."

Solskjaer phát biểu sau trận thua Young Boys:

 
Thanh Vũ | 19:27 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục