Man United thua đau Leicester, Solskjaer nhận được lời bào chữa

19:53 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jason Cundy đã có những phát biểu về thất bại vừa qua của Manchester United trước Leicester City.

Đụng độ Leicester City, Man United đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình nhằm ứng phó với lịch thi đấu dày đặc phía trước. Kết quả họ đã để thua 1-2 và khiến cựu danh thủ Trevor Sinclair tỏ ra rất phẫn nộ, khi ông cho rằng thất bại của Quỷ đỏ là do cố tình và điều đó đã gây ảnh hưởng đến các đội bóng khác, đang cạnh tranh với "Bầy Cáo" cho cuộc đua top 4. 

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Jason Cundy, Solskjaer có lý trong việc lựa chọn đội hình xuất phát và ông đã đưa ra lời bào chữa rằng: "Với 35 trận trong mùa giải, việc các đội bóng không thể cạnh tranh vào top 4 đến từ việc họ đã không tích luỹ đủ điểm ở một số trận đấu, không phải chỉ vì việc Man United không tung ra sân đội hình mạnh nhất và vừa gục ngã trước Leicester City. Những CLB ấy phải tự trách mình vì để lỡ cơ hội. 

Man United thua đau Leicester, Solskjaer nhận được lời bào chữa - Bóng Đá

Solskjaer nhận được sự bảo vệ của Cundy trên truyền thông.  

Tôi không biết rõ về những lựa chọn của Ole nhưng tôi tin rằng, anh ấy đã chọn lựa đội hình ra sân gồm những nhân tố tốt nhất ở thời điểm ấy. Và đừng quên Man United còn 1 trận đấu lớn gặp Liverpool, nơi họ không thể thua trước đại kình địch. 

Ngoài ra phía trước của Solskjaer còn là trận chung kết Europa League và tôi thấy không có điều gì đáng lên án trong việc lựa chọn đội hình ra sân ở trận đấu vừa qua của anh ấy cả". 

Solskjaer phát biểu sau trận thua Leicester 

 
 
Đăng Huy | 18:55 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục