Man United sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào?

04:55 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnCĐV Quỷ đỏ dự đoán đội nhà sẽ bổ sung thêm ít nhất 1 tân binh trước khi phiên chợ hè 2021 hạ màn. Tuy nhiên, điều đó khó xảy ra vào lúc này.

Man United là một trong số các đội bóng hoạt động tích cực nhất trên TTCN hè 2021. Đội chủ sân Old Trafford mang về 3 tân binh sáng giá, bao gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Tom Heaton.

Nhiều CĐV hy vọng Quỷ đỏ sẽ bổ sung thêm ít nhất 1 tân binh trước khi TTCN hè 2021 hạ màn. Tuy nhiên, hy vọng đó có thể đã bị dập tắt khi HLV Ole Gunnar Solskjaer ám chỉ Man United sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào với những phát biểu mới nhất trước cánh truyền thông.

MANCHESTER UNITED BOSS OLE GUNNAR SOLSKJAER DOES NOT EXPECT MORE NEW SIGNINGS - Bóng Đá

Man United mang về 3 tân binh mùa hè này.

Tờ Manchester Evening News đã trích dẫn lại cuộc hội thoại giữa Ole và nhà báo Arilas Ould-Saada: "Tôi không nghĩ sẽ có nhiều điều tiếp theo xảy ra. Bạn sẽ không biết trước điều gì trong tương lai. Thế giới bóng đá là vậy. Man United đã trải qua một mùa hè chuyển nhượng tốt. Tôi hài lòng với các mục tiêu mà đội bóng có được.".

Đội chủ sân Old Trafford cần thêm 1 hậu vệ phải và 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Kieran Trippier là gợi ý hàng đầu ở vai trò hậu vệ phải, trong khi Saul Niguez hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Man United.

Tuy nhiên, nếu Paul Pogba tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, việc Man United chiêu mộ Saul Niguez sẽ không khả thi. Tiền vệ người Tây Ban Nha có khả năng gia nhập Chelsea thay vì chuyển đến Man United.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Varane tại Man Utd:

 
Anh Nguyễn | 04:25 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục