Man United sẵn sàng để "quái thú" rời khỏi Old Trafford

07:14 Thứ sáu 03/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới.

 

Một buổi tập của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang từng bước hoàn thiện đội hình để giúp Man United có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới. Ngoài vị trí hàng công, Solskjaer cũng muốn nâng cấp hàng phòng ngự.

Man United đang cần một cái tên đủ tin tưởng đá cặp với Harry Maguire khi Victor Lindelof chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết, còn Eric Bailly lại không có được thể trạng ổn định. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm tới Kalidou Koulibaly.

Đáng chú ý, nguồn tin từ The Sun tiết lộ, trước tình hình đó, Valencia đã đánh tiếng về khả năng chuyển nhượng Bailly vào mùa Hè năm nay. Đáp lại, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để "quái thú" Bờ Biển Ngà ra đi dưới dạng cho mượn nhưng không bán đứt.

Bailly cập bến xứ sương mù với mức giá 30 triệu bảng ở phiên chợ Hè 2016. Trung vệ này gây ấn tượng bởi phong cách phòng ngự mạnh mẽ và lăn xả. Dù vậy, chấn thương khiến Bailly chưa bao giờ thể hiện hết khả năng của bản thân.

Đáng chú ý, Man United đã kích hoạt khoản điều khoản gia hạn hợp đồng với Bailly vào tháng Một vừa qua, đồng nghĩa hậu vệ 25 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 2 năm, đến hết mùa giải 2021/22.

Lúc này đây, Bailly cần cơ hội ra sân để lấy lại phong độ tốt nhất và một bản hợp đồng ngắn hạn tới Valencia không hề là ý tưởng tồi. 

Man United are open to loaning out Eric Bailly but a permanent deal sounds unlikely - Bóng Đá

 Bailly có thể chia tay Man United Hè này.

Tiểu Lam | 06:16 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục