Man United săn đón đối tác nơi tuyến giữa của Milinkovic-Savic

05:56 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnMan United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Sasa Lukic của Torino.

 

Man United đã để các tiền vệ Paul Pogba, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Andreas Pereira và Juan Mata ra đi vào mùa hè 2022. Ngay khi vừa được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng ở Old Trafford, Erik ten Hag đã ra sức chiêu mộ Frenkie de Jong và kết thúc mùa chuyển nhượng với 2 tiền vệ tân binh là Casemiro và Christian Eriksen.

Mu mua Lukic - Bóng Đá

 Sasa Lukic là một tiền vệ toàn diện.

Nhiều nguồn tin cho biết Man United sẽ để Fred ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Tuyến giữa của họ cần được củng cố và Sasa Lukic có thể là một phần trong quá trình xây dựng lại hàng tiền vệ dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan.

Theo ấn phẩm Torino Granata của Ý, Quỷ đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leeds United và Roma để ký hợp đồng với Lukic, người còn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại.

Lukic hiện đang tham dự World Cup ở Qatar với Serbia và là cầu thủ quan trọng của đội bóng do HLV Dragan Stojkovic dẫn dắt, đã đá chính cả 3 trận vòng bảng. Cầu thủ 26 tuổi này đá cặp nơi trung tâm hàng tiền vệ với Sergej Milinkovic-Savic - một mục tiêu đắt giá của Man United. Dù sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng nhưng Serbia đã phải sớm chia tay Qatar khi chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận.

Trong màu áo Torino, Lukic thường xuyên đá chính ở hàng tiền vệ, ghi 3 bàn và 1 kiến tạo sau 14 trận, giúp họ đứng thứ 9 tại Serie A.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:58 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục