Man United rút gọn 4 HLV có khả năng thay thế Ole

09:23 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo chí xứ sương mù, thượng tầng nửa đỏ thành Manchester đã có trong tay danh sách 4 ƯCV thay thế Ole Gunnar Solskjær.

Ai sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer trở thành câu hỏi được nhiều CĐV Man United quan tâm nhất vào lúc này. Chiến lược gia người Na Uy đối mặt với hàng tá những áp lực khi Quỷ đỏ nhận thất bại tan nát 0-5 trước Liverpool ở vòng 9 Premier League.

Sau trận đấu, xuất hiện hàng loạt những tin tức liên quan đến tương lai của Ole. Nhiều tờ báo đồng loạt khẳng định, ban lãnh đạo Man United đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp để bàn về chiếc ghế HLV trưởng của Ole. Tuy nhiên, nội bộ Quỷ đỏ đang chia rẽ với 50% đồng ý tống khứ Ole, 50% nghiêng về việc cho Ole thêm thời gian chứng minh. 

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun tiết lộ, Man United rút gọn 4 cái tên thay thế Ole, bao gồm: Antonio Conte, Zinedine Zidane, Brendan Rodgers và Erik ten Hag.

Manchester United 'draw up four-man shortlist to replace Ole Gunnar Solskjaer' - Bóng Đá

Nhà Glazer liệu có sa thải Ole?

Tháng 7 vừa qua, Man United đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Ole. Điều đó chứng tỏ ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đặt niềm tin lớn vào thuyền trưởng người Na Uy. Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ đều có giới hạn riêng của nó. 

Sự việc trên xảy ra vào mùa hè khi Man United liên tiếp được bổ sung các bản hợp đồng chất lượng. Thời điểm hiện tại, mọi thứ đều chống lại Ole. Chiến lược gia 48 tuổi không thể giúp đội nhà tiến bộ dù sở hữu trong tay một dàn sao đẳng cấp.

Trong số 4 gương mặt được The Sun liệt kê, Conte và Zidane có khả năng cao nhất ngồi vào chiếc ghế nóng Man United nếu Ole ra đi. Conte và Zidane đều đã gặt hái được những danh hiệu cùng những CLB hàng đầu là Juventus, Chelsea, Inter Milan (với Conte) và Real Madrid (với Zidane).

Khoảnh khắc khó quên của Zidane tại World Cup:

 
Anh Nguyễn | 08:53 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục