Man United phải chấp nhận sự thật vụ Jude Bellingham

17:06 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục được đồn đoán với ngôi sao người Anh Jude Bellingham sau màn trình diễn của anh tại World Cup.

 

Manchester United đã biết đến tài năng của Jude Bellingham từ lâu.

Khi anh vẫn chỉ là một cậu bé 16 tuổi, nhưng đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở Birmingham City, Man United đã ở trong cuộc rượt đuổi để giành chữ ký của anh. Vào tháng 3 năm 2020, Bellingham được mời tham quan Carrington khi họ gặp gỡ cầu thủ và cha mẹ anh để cố gắng thuyết phục Bellingham chọn Old Trafford.

Tuy nhiên, cậu thiếu niên đã chọn chuyển đến Borussia Dortmund. Bellingham muốn được đảm bảo số phút thi đấu ở đội 1 và câu lạc bộ Bundesliga có thể cung cấp điều đó, đồng thời chỉ ra thành công của thần đồng người Anh Jadon Sancho.

PUNDIT PREDICTS BELLINGHAM WILL REJECT LIVERPOOL & REAL MADRID FOR MAN CITY - Bóng Đá

 Bellingham liên tục được nhắc tên trong kỳ World Cup.

Man United không thể đưa ra điều tương tự và giờ đây họ phải hối tiếc. 2 năm rưỡi sau, Quỷ đỏ một lần nữa muốn có cầu thủ tài năng của Dortmund. Tuy nhiên, không giống như Sancho - người đã khiến họ phải trả gấp 10 lần số tiền mà Dortmund trả cho Manchester City - cơ hội để có được Bellingham của họ là gần như bằng 0.

Hàng tiền vệ chắc chắn không phải là vị trí cần cải thiện nhất ở M.U hiện tại. Hàng tiền vệ đã được nâng cấp đáng kể vào mùa hè với sự bổ sung của Casemiro và Christian Eriksen, dù Erik ten Hag đã không có được mục tiêu hàng đầu Frenkie de Jong.

Bellingham giờ đã bị hét giá 100 triệu bảng phí chuyển nhượng. Con số đó sẽ tăng lên sau mỗi màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Anh và 150 triệu bảng sẽ không phải là điều bất ngờ. Một con số như vậy không phải điều lạ trong thế giới bóng đá ngày nay, nhưng dù sao đi nữa đó vẫn là số tiền khổng lồ, và Quỷ đỏ dù làm kinh tế giỏi nhưng cũng chưa có túi tiền không đáy.

Bellingham có cả thế giới dưới chân mình và sẽ không thiếu các lựa chọn, vì vậy rất khó để thấy anh chọn Man United. Man City đang đợi Bellingham sau khi đã chiêu mộ người bạn thân và đồng đội cũ Erling Haaland, họ có HLV giỏi bậc nhất thế giới là Pep Guardiola và gần như chắc chắn sẽ giành được nhiều danh hiệu.

Nhận định bóng đá Anh vs Senegal: Cân sức cân tài - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ đang chơi xuất sắc cho tuyển Anh.

Liverpool đã cho thấy quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Anh và chiến thuật của Jurgen Klopp phù hợp tuyệt vời với phong cách của anh, bên cạnh đó là sức hấp dẫn của việc khoác áo một Real Madrid vĩ đại và chơi bên cạnh những tài năng tầm cỡ như Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni.

Man United đang đi đúng hướng dưới thời Ten Hag nhưng họ vẫn còn một chặng đường dài để cạnh tranh các danh hiệu lớn và việc Bellingham chuyển đến M.U sẽ là một sai lầm, khiến anh có nguy cơ lớn không tận hưởng được thành công mà anh nên có.

Man United thậm chí còn chưa đảm bảo một suất tham dự Champions League. Thay vì cạnh tranh những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, họ nên tập trung năng lượng của mình vào việc quay lại đấu trường C1 để có thể có được ưu thế ký hợp đồng với những tài năng thế hệ tiếp theo.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:36 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục