Man United nhận 'cái tát đau' vụ Harry Kane

21:07 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnMan United đã bị giáng một đòn mạnh trong việc theo đuổi Harry Kane, khi qua tờ Sportbible, tiền đạo này ám chỉ rằng anh có thể ở lại Tottenham vào mùa giải tới.

 

Harry Kane lại có thêm một chiến dịch cá nhân xuất sắc khác, ghi 28 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ để kết thúc 15 năm chờ đợi một danh hiệu lớn của Tottenham, khi câu lạc bộ đang đứng thứ 6 tại Premier League và đã bị loại khỏi FA Cup cùng Champions League.

Man Utd target Harry Kane hints he could remain at Tottenham as trophy claim made - Bóng Đá

 Kane sẵn sàng ở lại Tottenham.

Kane chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Spurs vào cuối mùa giải và có thể tìm cách ra đi vào mùa hè này để tìm kiếm danh hiệu. Anh được liên kết mạnh mẽ với Man United, trong đó, Erik ten Hag được cho là đã xác định Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1.

Kane nói: "Nếu chúng tôi có thể kết thúc mùa giải này với suất dự cúp châu Âu, đó là một phần thưởng nhỏ vào cuối một mùa giải khó khăn. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì điều đó và chiến đấu trong 3 trận đấu cuối để cố gắng giành 3 chiến thắng.

Tôi thích chơi các trận bóng đá bất kể đó là giải đấu nào. Đó là những gì bạn xứng đáng nhận được khi kết thúc mùa giải."

Nói về khả năng chơi ở Conference League mùa tới, Kane nói thêm: "Bạn không thể coi thường bất kỳ giải đấu nào mà bạn tham gia. Nếu bạn tham gia Conference League và giành được nó, điều đó rất đáng giá."

Minh Tuấn | 20:09 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục