Man United nên nhớ lý do họ ký hợp đồng với Jadon Sancho

17:16 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnMan United cuối cùng đã có được Jadon Sancho vào mùa hè này khi đồng ý thỏa thuận trị giá 72,9 triệu bảng với Dortmund.

Manchester United và Manchester City là hai đại kình địch, sự đối đầu đã được nâng lên một tầm cao mới trong những năm gần đây trong bối cảnh Man City vươn tầm, hiếm có cầu thủ nào từng chơi cho cả hai đội bóng của Manchester. Chỉ có 5 người, Terry Cooke, Peter Schmeichel, Andy Cole, Carlos Tevez và Owen Hargreaves, đã đại diện cho cả hai đội trong thế kỷ này.

4 năm trước, đội bóng áo đỏ đã xác nhận Jadon Sancho là mục tiêu của mình. Vào tháng 7 năm 2017, truyền thông Anh tiết lộ rằng United đang đẩy mạnh đàm phán để ký hợp đồng với Sancho, khi đó mới 17 tuổi và đang theo tập tại học viện của Man City. Khi đó có thông tin rõ ràng rằng cầu thủ trẻ tài năng này đã không hài lòng sau khi bị Pep Guardiola loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải.

Manchester United star Jesse Lingard hits back at Jadon Sancho critics and gives verdict on Cristiano Ronaldo signing - Bóng Đá

 Sancho từng được mặc định sẽ chạy cánh phải cho M.U.

Arsenal, Tottenham và United đều cạnh tranh giành chữ ký của Sancho, nhưng Borussia Dortmund cuối cùng là đội giành chiến thắng trong cuộc đua. Ngôi sao trẻ tỏa sáng rực rỡ ở Đức. Với mỗi kỳ chuyển nhượng đến gần, giá trị của Sancho đều tăng nhanh, và United vẫn giữ ánh mắt hướng đến Sancho kể từ đó đến nay.

Mặc dù các cuộc đàm phán năm ngoái với Dortmund về Sancho đã sụp đổ, United vẫn quyết tâm tìm cách chiêu mộ cầu thủ này và cuối cùng đã tạo ra bước đột phá vào mùa hè này khi đồng ý một thỏa thuận trị giá 72,9 triệu bảng với đội bóng Đức. Người hâm mộ đã vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Sancho đã được sử dụng ở nhiều vị trí trên hàng công cho Dortmund, tuy nhiên, United muốn anh giải quyết sự mỏng manh của họ ở cánh phải. United luôn có ý định mua Sancho để chơi ở cánh phải - nhưng bây giờ là giữa tháng 10 và anh đã ra sân phần lớn ở cánh trái. Phong độ của Mason Greenwood là lời giải thích rõ ràng cho điều đó, trong khi Marcus Rashford đã phải ngồi ngoài, nhưng khi tiền đạo này chuẩn bị trở lại thi đấu, United cần nhớ kế hoạch ban đầu của họ cho Sancho.

 - Bóng Đá

 Sancho có thể phải cạnh tranh vị trí thời gian tới.

Với sự xuất sắc của Greenwood, giờ đây Sancho sẽ phải cạnh tranh với người đàn em ở vị trí này. United đã đặt niềm tin vào Sancho trong 4 năm qua và sau một thời gian ổn định ở Old Trafford, anh cần được trả về đúng vị trí và cống hiến những màn trình diễn đúng như kỳ vọng của Quỷ đỏ.

Sancho ngày mới đến Man United:

 
Thanh Vũ | 16:18 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục