Man United nên giữ 'Carrick 2.0' trong tầm quan sát

17:12 Thứ bảy 15/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Manchester United đang cân nhắc việc đưa James Garner ra nước ngoài vào mùa giải tới.

Cầu thủ 20 tuổi James Garner có phong độ rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, ghi 4 bàn sau 20 lần ra sân và có nhiều đóng góp vào lối chơi chung. Lối chơi của tiền vệ trẻ này khiến anh thường xuyên được so sánh với huyền thoại Manchester United Michael Carrick. Khả năng rất cao là sẽ có nhiều đội bóng xếp hàng để có thể mang anh về đội hình của mình. Quỷ đỏ được cho vẫn sẽ đồng ý để anh tiếp tục chơi cho đội khác dưới dạng cho mượn.

United youngster James Garner shines on loan again - Bóng Đá

 Garner đang bắt đầu sự nghiệp khá hứa hẹn.

Hiện tại, tuyến giữa của Quỷ đỏ vẫn đang khá chật chội, việc Nemanja Matic có rời đi hay không sẽ góp phần quan trọng vào tương lai của Garner. Man United cũng có thể mang về những bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Một số đội bóng nước ngoài được cho đang muốn mượn Garner một mùa, nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu Ole Gunnar Solskjaer giữ người học trò đầy triển vọng của mình ở lại Anh.

Một mùa giải khác tại Forest sẽ là sự lựa chọn không hề tệ. James Garner đã hiểu rõ đội bóng này, ngày càng chơi tự tin và tăng dần mức độ ảnh hưởng. Mọi thứ sẽ càng tốt hơn ở mùa giải tới, anh sẽ không cần làm quen lại từ đầu, điều cực kỳ khó khăn với bất kì cầu thủ trẻ nào khi bước ra môi trường mới. Gửi Garner đến một đội ở nhóm dưới Ngoại hạng Anh cũng không phải một quyết định tồi. Anh có thể không được ra sân nhiều nhưng sẽ quen thuộc hơn với giải đấu tương lai của mình.

Man United cần nhớ đến các trường hợp của Tahith Chong và Dylan Levitt khi định cho một cầu thủ trẻ khác ra nước ngoài. Đây đều là những cái tên được nhắc đến rất nhiều khi còn ở đội trẻ của Quỷ đỏ. Chong đã gặp khó khăn dưới dạng cho mượn ở cả Đức và Bỉ, trong khi Levitt thậm chí không được trọng dụng ở Croatia. Chỉ được đá chính 2 trận trong 13 lần ra sân không phải là điều mà Levitt mong đợi.

United youngster James Garner shines on loan again - Bóng Đá

 Garner nên ở lại Anh để phát triển sự nghiệp.

Ra nước ngoài ở độ tuổi trẻ luôn là một quyết định dũng cảm, dù vậy Garner nên tập trung cho những gì mình đang có. Còn United nên giữ viên ngọc quý của mình trong tầm quan sát để theo dõi tốt nhất, không để một tài năng bị lãng quên.

Ole nói về chức vô địch của Man City:

 
Thanh Vũ | 16:14 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục