Man United nếm "trái đắng" khi tiếp cận sao Man City

11:31 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, tiền vệ người Đức xác nhận Quỷ đỏ từng có ý định chiêu mộ anh khi còn khoác áo Dortmund.

 

 Tầm ảnh hưởng của Ruben Dias tại Man City

Chia sẻ với cánh báo chí, tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ, Man United từng tiếp cận mình khi còn khoác áo Borussia Dortmund. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ đã không "nổ" ra như sự kỳ vọng. Thay vào đó, ngôi sao người Đức gia nhập Man City theo tiếng gọi của Pep Guardiola. 

Quay ngược quá khứ, Gundogan cập bến BVB vào năm 2011 từ Nurnberg. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền vệ 30 tuổi cùng đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga. Ở năm thứ 2 khoác áo Dortmund, Gundogan xuất sắc cùng đội nhà lọt vào trận CK Champions League trước khi nhận thất bại trước Bayern Munich.

Ilkay Gundogan reveals Manchester United tried to sign him from Borussia Dortmund  - Bóng Đá

Gundogan trong màu áo Man City.

"Đã có những cuộc nói chuyện diễn ra giữa Man United và Dortmund khi tôi còn khoác áo BVB. Mọi thứ chưa bao giờ đi đến hồi kết vì Dortmund khẳng định không bán tôi. Câu chuyên đàm phán đã kết thúc," Gundogan chia sẻ với Sky Sports.

Chia tay Dortmund, Gundogan cập bến sân Etihad vào năm 2016. Trong màu áo Man City, tiền vệ người Đức đoạt 2 EPL, 1 FA Cup và 3 League Cup. Mùa giải năm nay, Gundogan đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận thăng hoa thời gian qua của đoàn quân Pep Guardiola.

Tiền vệ người Đức chói sáng trong màu áo Man City với 13 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường. Ngôi sao 30 tuổi khiến các CĐV nửa xanh thành Manchester có thể tạm quên đi những ngày tháng Kevin de Bruyne vắng mặt bởi chấn thương.

Anh Nguyễn | 11:01 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục