Man United mâu thuẫn nội bộ, lời giải nào dành cho Rangnick?

06:04 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnManchester United thời gian qua đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng bởi những mâu thuẫn nội bộ diễn ra trong phòng thay đồ.

 

Đá phạt: Cristiano Ronaldo vs Real Sociedad (2010)

Khi HLV Ralf Rangnick đến tiếp quản Man United, đã có những ý kiến cho rằng sẽ không dễ dàng để thuyền trưởng người Đức quản lý 1 phòng thay đồ với nhiều cái tôi lớn và các ngôi sao ở đẳng cấp thế giới. 

Ngay lập tức, nhận định này đã được chứng minh khi 2 cầu thủ Quỷ đỏ, Anthony Martial và Jesse Lingard công khai cho biết, họ luôn sẵn sàng ra sân nhưng bị HLV Ralf Rangnick gạt khỏi đội hình thi đấu, đồng thời công bố với truyền thông cả 2 đều gặp vấn đề thể trạng. 

Hiện tại, dù sự việc đã được giải quyết khi Martial chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn, còn Lingard không lên tiếng thêm sau đó thế nhưng từ những diễn biến đã qua, có thể thấy "sóng ngầm" đã thật sự nổi lên trong nội bộ đội bóng. 

Tiếp đến là câu chuyện tiền đạo trụ cột Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo công khai không hài lòng với những cầu thủ trẻ của CLB, với gương mặt được đồn đoán nhiều nhất là Mason Greenwood. Ngay sau đó, sự nghiệp của Greenwood đứng trước sóng gió sau khi có những chứng cứ cho thấy, anh đã bạo hành bạn gái và đối diện nguy cơ phải ngồi tù. 

 - Bóng Đá

Ronaldo không hài lòng với các cầu thủ trẻ của Man United.  

Sự việc của Greenwood vừa trôi qua, lập tức truyền thông Anh dấy lên thông tin cho rằng, tiền đạo Marcus Rashford không hài lòng với thái độ của người đàn anh, Cristiano Ronaldo khi CR7 đang có những hành động đi quá mức cần thiết khi nhắc đến những cầu thủ trẻ Man United. 

Những tin đồn lan nhanh đến mức chính Rashford phải đích thân lên tiếng về sự việc này khi cho biết: "Chúng tôi đang thể hiện mọi thứ có vẻ như thế ư? Xin hãy ngừng tìm cách chia rẽ".

Phát ngôn của Rashford vừa lắng xuống, lập tức một "trận giông bão" khác lại nổi lên khi trang The Mirror cho biết, HLV Ralf Rangnick cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bàn đến phương án tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire, sau những màn thể hiện tồi tệ của cựu cầu thủ Leicester. Đáng chú ý, cũng theo nguồn tin này, băng thủ quân đội bóng sẽ được trao cho CR7, chân sút trụ cột của Quỷ đỏ nhưng anh chỉ vừa tái gia nhập đội bóng từ hồi hè vừa qua. 

Dimitar Berbatov stresses that if there is tension between Cristiano Ronaldo and Harry Maguire - Bóng Đá

Maguire và Ronaldo bị đồn thổi có xích mích với nhau.  

Sau đó, mặc dù Maguire và HLV Rangnick đều đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này nhưng rõ ràng, "có lửa mới có khói" và những diễn biến vừa qua cho thấy phòng thay đồ Man United thật sự đang tồn tại những "cơn sóng ngầm" khó giải quyết. 

Giải pháp dành cho Quỷ đỏ lúc này là việc họ nên tập trung hơn vào những màn thể hiện trên sân bóng, giành những kết quả tốt, củng cố vị trí trong top 4 và khi đó, những câu chuyện lục đục nội bộ của họ mới có thể sớm bị truyền thông Anh bớt đi sự chú ý.

Phụng Sồ | 05:06 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục