Man United, Liverpool ngáng đường Tottenham

05:34 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu ưa thích của Antonio Conte dường như không quá mặn mà với kịch bản chuyển sang khoác áo Gà trống.

 

Tài năng của Luis Diaz

Tottenham Hotspur đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Luis Diaz. HLV Antonio Conte cần thêm sự bổ sung chất lượng trên TTCN mùa Đông. Trong bối cảnh đó, cầu thủ người Colombia đã lọt vào tầm ngắm của Gà trống. Mặc dù vậy, một thông tin bất lợi đã đến với đội bóng thành London.

Các tờ báo ở Bồ Đào Nha đưa tin, Diaz ưu tiên chuyển sang Liverpool hoặc Man United nếu anh thi đấu ở xứ sương mù. Xét về mặt danh tiếng, Tottenham khó có thể so bì với The Kop và Quỷ đỏ.

Luis Diaz có khả năng chơi tốt ở hành lang hai cánh. Tuyển thủ quốc gia Colombia sở hữu những pha rê dắt bóng ấn tượng, kỹ năng dứt điểm sắc lẹm.

€80million forward set to reject offer to wait for Liverpool and Manchester United (Luis Diaz) - Bóng Đá

Diaz lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù. 

Tờ Football.London dẫn nguồn từ Pedro Sepulveda cho hay, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Porto về trường hợp của Diaz. CLB Bồ Đào Nha sẽ có thời hạn 48h đồng hồ để hồi âm cho Gà trống.

Hai tờ A Bola và Sport Witness cập nhật, Liverpool vẫn chưa thuyết phục thành công Porto nhả người. Điều đó trở thành cơ hội thuận lợi cho Tottenham đẩy mạnh thương vụ này. Tuy nhiên vẫn còn một trở ngại khác với Tottenham khi Man United đã đưa Diaz vào tầm ngắm.

Đối với bản thân cầu thủ người Colombia, Man United là bến đỗ lý tưởng, hào nhoáng hơn rất nhiều so với Tottenham. Diaz cần một bến đỗ mới đủ tham vọng, danh tiếng để nâng tầm sự nghiệp của mình.

Anh Nguyễn | 05:04 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục