Man United, Liverpool chạy đua chiêu mộ món hời ở Bundesliga

10:29 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Đông mở cửa cũng chính là thời điểm các đội bóng tăng cường bổ sung, gia cố chiều sâu đội hình.

Theo nguồn tin từ cây bút Jonathan Shrager, nhiều ông lớn châu Âu đã lên kế hoạch chiêu mộ Denis Zakaria. Manchester United, Liverpool, Borussia Dortmund và Bayern Munich đều có động thái quan tâm đến ngôi sao người Thụy Sĩ. 

Ở chiều ngược lại, CLB Borussia Monchengladbach nhiều khả năng đẩy đi Zakaria vào tháng Giêng để tránh kịch bản mất trắng anh vào mùa hè tới. Zakaria là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc tại Bundesliga. Tuyển thủ quốc gia Thụy Sĩ nổi bật bởi khả năng chuyền bóng hoàn hảo, đọc tình huống trận đấu ấn tượng. 

Manchester United and Liverpool Amongst Clubs Enquiring About Denis Zakaria - Bóng Đá

Ngôi sao người Thụy Sĩ là cái tên hot trên TTCN.

Có thể xem nước đi tiếp theo sẽ quyết định lớn đến sự nghiệp chơi bóng của Zakaria. Tiền vệ người Thụy Sĩ có thể chọn rời khỏi Bundesliga và gia nhập giải đấu hấp dẫn nhất thế giới Premier League với 2 bến đỗ khả dĩ: Man United, Liverpool.

Đội chủ sân Old Trafford đang khao khát một tiền vệ trung tâm giàu sức mạnh, giỏi pressing nhằm tối ưu hóa hệ thống chiến thuật, phong cách bóng đá của Ralf Rangnick. 

Tương tự như Man United, Liverpool cũng cần bổ sung một chữ ký chất lượng ở khu trung tuyến trong bối cảnh The Kop không có sự phục vụ của Naby Keita vì bận tham dự CAN Cup.

Với tài năng của mình, Zakaria hứa hẹn là chữ ký sáng giá và nổi bật ở phiên chợ Đông năm nay. Theo SportBILD, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi hiện tại rơi vào khoảng 5.9 triệu bảng Anh.

Cristiano Ronaldo trên sân tập Man United: 

 
Anh Nguyễn | 09:59 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục