Man United lại 'tạch' chữ ký 40 triệu bảng

20:10 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnCông cuộc chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè này vẫn đang đối diện với nhiều khó khăn.

 

Phải chờ đến lúc bị Brighton đánh bại, Manchester United mới gấp rút triển khai kế hoạch củng cố lại lực lượng. Tuy đã có cho mình 3 tân binh hàng đầu là Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez, nhưng khi nhìn vào màn thể hiện thảm hại của Quỷ đỏ trước Brighton, rõ ràng là HLV Erik Ten Hag vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới.

Song song với Frenkie De Jong, Ten Hag còn có mong muốn tái hợp thêm một học trò cũ khác là Antony. Tuy vậy, đối diện với mức phí lên đến 90 triệu euro mà Ajax Amsterdam đòi hỏi, Man Utd đành phải rút lui khỏi thương vụ này. Giờ đây, tầm ngắm của họ đã được chuyển sang Cody Gakpo, chân sút thuộc biên chế PSV Eindhoven. 

Sau một mùa giải đột phá với 12 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 27 lần ra sân tại Eredivisie, Gakpo đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, bao gồm cả Man Utd. Tuy vậy, mãi cho đến những ngày gần đây thì đội chủ sân Old Trafford mới bắt đầu thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ hơn dành cho tài năng người Hà Lan. Song, có lẽ họ cũng sẽ phải sớm bỏ qua thương vụ này.

 - Bóng Đá

Tương lai của Gakpo tạm thời chưa được xác định.

Đêm qua, PSV đã hạ gục AS Monaco trong hiệp phụ để tiến vào vòng play-off cuối cùng tranh suất tham dự Champions League mùa này. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Ruud Van Nistelrooy là Rangers, đội bóng đã vượt qua Union SG - một CLB kém tên tuổi, với tỷ số sít sao để bước vào vòng loại trực tiếp.

Xét về tương quan lực lượng, khả năng PSV giành chiến thắng trước đại diện đến từ Scotland là không hề nhỏ. Và trong trường hợp họ góp mặt tại Champions League, thì có thể nói hy vọng chiêu mộ Gakpo của Man Utd cũng sẽ tiêu tan, vì chơi bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu là mục tiêu của tiền đạo này.

"Trước tiên, chúng tôi phải tập trung vào trận lượt về với Monaco và cố gắng lọt vào Champions League.", Gakpo chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi về tương lai. 

 - Bóng Đá

 Cũng như nhiều hảo thủ khác, Gakpo có mong muốn chơi bóng tại Champions League. 

"Vậy thì có nhiều khả năng là tôi sẽ ở lại. Tôi không nghĩ rằng tôi từng nói mình sẽ rời đi, vì vậy, chắc chắn là có cơ hội tôi sẽ ở lại. Chúng ta sẽ cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào."

Ở tuổi 23, rõ ràng là Gakpo chưa cần phải quá vội vàng gia nhập một đội bóng lớn, đặc biệt là khi anh chỉ mới trải qua một mùa giải bùng nổ. Và hơn nữa, chẳng có lý do gì để Gakpo chuyển sang khoác áo Man Utd vào lúc này, nếu như PSV đang 'rộng cửa' góp mặt tại vòng bảng Champions League.

Về phần mình, PSV cũng không chịu áp lực phải bán đi Gakpo, trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026. Tất nhiên, trong trường hợp Gakpo tiếp tục tỏa sáng trong mùa giải này, chắc chắn họ có thể thu về một khoản phí lớn hơn so với con số 40 triệu bảng, nếu quyết định bán đi tài năng người Hà Lan vào mùa Hè năm sau. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 19:40 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục