"Man United là điểm đến lý tưởng cho Bellingham"

22:37 Thứ năm 02/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Louis Saha bàn luận về bến đỗ tiếp theo dành cho tiền vệ tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện tại.

 

Trao đổi với Games Cabin, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tương lai của Jude Bellingham (dẫn lời bởi Metro):

“Đối với một cầu thủ còn rất trẻ như Bellingham, cậu ấy có vinh dự khi được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm."

“Trái tim của Bellingham phải luôn hướng về đội bóng mà cậu ấy thực sự yêu thích, nơi cậu ấy tin rằng mình có thể đạt được nhiều thứ và nơi cậu ấy tin rằng mình có thể cải thiện bản thân. Điều đó tùy thuộc vào Bellingham."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bellingham gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Dortmund. 

“Là một người hâm mộ Manchester United, hiển nhiên tôi sẽ nói rằng Manchester United là điểm đến lý tưởng cho Bellingham. Nhiều khi các cầu thủ không nhất thiết phải đến CLB mà họ yêu mến và tôn trọng nhất."

"Đa số liên quan đến mức lương và những gì người đại diện của họ đang nghĩ, vì vậy, có rất nhiều yếu tố phụ thuộc. Đứa trẻ này rất tài năng và xứng đáng có sự lựa chọn của riêng mình."

"Mùa giải năm nay, Manchester United trở nên rất thú vị và đối với một cầu thủ như Bellingham - người có trí thông minh, năng lượng tuyệt vời, sự điềm tĩnh và tất cả các kỹ năng cần thiết, thì cậu ấy có thể đi đến bất cứ đâu mà mình muốn."

Huỳnh Phong | 22:07 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục