"Man United không nên chiêu mộ Varane"

09:37 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnBáo chí xứ sương mù tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng của Varane tại Real Madrid

Chấn thương mới đây của Harry Maguire đặt ra bài toán nhân sự dành cho HLV Ole Gunnar Solskjær. Man United cần bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp mùa hè này bất chấp việc Eric Bailly vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Việc chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau đòi hòi Man United phải gia tăng chiều sâu đội hình.

Thời gian gần đây, Raphael Varane thường xuyên được báo chí xứ sương mù liên hệ đến đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid cuối mùa giải 2021/2022. Quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa Varane và Los Blancos đang đi vào ngõ cụt.

Most Man United fans do not want to sign £40 million Raphael Varane - Bóng Đá

Varane trong màu áo Real Madrid. 

Về lý thuyết, trung vệ 28 tuổi hứa hẹn là thương vụ đầu tư đáng đồng tiền bát gạo đối với Ole. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, đẳng cấp nơi Varane sẽ bổ sung sức mạnh tuyệt vời cho hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ. 

Tuy nhiên, nhiều CĐV Man United lại không nghĩ thế. "Không, anh ấy kiệt sức rồi. Varane thường xuyên dính chấn thương," một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. "Man United không thể chiêu mộ Varane khi cậu ấy còn trẻ nhưng lại chèo kéo khi Varane xuống sức," người hâm mộ than phiền.

"Dù tôi không thực sự ấn tượng với Maguire và Lindelof, thế nhưng tôi không tán đồng việc Man United chiêu mộ Varane. Đội bóng cần những trung vệ trẻ hơn, giàu sức sống hơn. Ở tuổi 22, Kounde là sự lựa chọn sáng giá," một CĐV bình luận.

Anh Nguyễn | 09:07 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục