'Man United hỏi mua cậu ấy trong 2 ngày cuối'

07:17 Thứ hai 27/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnMan United đã đưa ra lời đề nghị mượn để ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat của ACF Fiorentina vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Sofyan Amrabat là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở World Cup 2022 tại Qatar. Anh có tên trong Đội hình tiêu biểu của giải đấu khi dẫn dẫn dắt Những chú sư tử Atlas đến trận bán kết lịch sử.

Manchester United made deadline day offer to sign Sofyan Amrabat - Bóng Đá

  Amrabat được M.U hỏi mua.

Nói chuyện với VoetbalPrimeur, Nordin Amrabat, anh trai của Sofyan tiết lộ rằng Man United đã gửi lời đề nghị đến Fiorentina trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nordin lên tiếng: "Tôi có thể kể tên 3 câu lạc bộ thực sự có động thái cụ thể trong những ngày cuối. Man United đã đến trong 2 ngày còn lại. Họ muốn mượn Amrabat kèm theo quyền chọn mua đứt. Nhưng nỗ lực đó đã thất bại vì Fiorentina không muốn loại thỏa thuận này."

Với việc Christian Eriksen dính chấn thương nặng vào cuối tháng 1, rất dễ hiểu khi Man United cố gắng ký hợp đồng với Amrabat theo dạng cho mượn. Và như đã biết, HLV Erik Ten Hag cuối cùng đã mang về Marcel Sabitzer từ Bayern Munich.

Sofyan Amrabat vẫn là một trong những tiền vệ ổn định nhất ở Ý, và khi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford cần được củng cố, sẽ không bất ngờ nếu họ lại tiếp cận Fiorentina một lần nữa vào mùa hè.

Minh Tuấn | 06:19 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục