Man United 'hét giá' khủng cho cầu thủ dự bị của đội bóng

19:25 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ cân nhắc bán đi cái tên tiềm năng trong đội hình nếu nhận được mức giá hợp lý như mong đợi.

Manchester United mới đây đã đưa ra mức giá 'khủng' cho những ai muốn sở hữu thủ môn dự bị của họ - Dean Henderson.

Cầu thủ 23 tuổi người Anh trở lại sân Old Trafford sau 2 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sheffield United. Tuy nhiên, Henderson hiện tại vẫn chưa thể đánh bại David De Gea - cái tên kỳ cựu trong khung gỗ Quỷ đỏ - để giành một suất bắt chính ở Ngoại hạng Anh mỗi tuần. Mùa giải này, anh chỉ mới có 3 lần được ra sân thi đấu ở Premier League. Ở đấu trường châu Âu, thủ thành trẻ tuổi cũng chỉ mới có 2 lần được bắt chính. Rõ ràng, mặc dù De Gea đôi khi vẫn mắc những sai lầm đáng trách, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là cái tên vượt trội hơn cả về mặt kinh nghiệm - điều vô cùng cần thiết ở những giải đấu mang tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh.

Man United 'hét giá' khủng cho thủ môn dự bị (Hender 40m) - Bóng Đá

Henderson (trái) không muốn tiếp tục đứng sau De Gea trong danh sách thủ môn của MU nữa nhưng điều đó dường như là không khả thi vào thời điểm này.

Điều này đã làm dấy lên sự lo lắng nơi thủ môn trẻ của Man United khi các đội tuyển quốc gia châu Âu sẽ sớm bắt đầu chiến dịch tranh giành ngôi vô địch Euro diễn ra vào mùa hè này - và việc không có được vị trí chính thức tại câu lạc bộ chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Henderson trong mắt HLV trưởng đội tuyển Anh - Gareth Southgate.

Tờ Sunsport hôm nay đưa tin cho biết vào tuần trước, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chuẩn bị kế hoạch cho việc thay máu đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới - với sự ra đi của Henderson hoặc De Gea.

Theo tờ Daily Express, HLV người Na Uy đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho những ai muốn sở hữu thủ thành 23 tuổi người Anh. Hiện tại, được biết có 2 ông lớn của bóng đá châu Âu đang nằm trong cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ này là Tottenham và Dortmund. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:27 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục