Man United: Hãy trách Paul Pogba thay vì Mino Raiola

22:09 Thứ ba 25/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnTrưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United và quay lại đây với mức phí kỷ lục một thời nhưng tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đã đi dần đến hồi kết.

Trong mắt CĐV Manchester United, siêu cò Mino Raiola là “gã béo đáng nguyền rủa” vì chính ông đã đạo diễn nên những màn làm mình làm mẩy của Paul Pogba tại Old Trafford. Và từ miệng người đàn ông này, CLB nước Anh bỗng trở nên xấu xí khi cố ngăn cản sự phát triển của ngôi sao người Pháp. Tất nhiên các Manucians không thể không ghét con người đó với kiểu phát biểu như vậy.

Tuy nhiên có thật sự là Mino Raiola là cái tên đáng ghét đến như vậy?

 - Bóng Đá

Mino Raiola đã đưa Paul Pogba tới Man United.

Có câu nói là nếu trâu không uống nước thì đố ai đè được đầu trâu. Trở lại câu chuyện cách đây 4 năm, khi Raiola làm nên cú áp phe cho Paul Pogba chuyển về Nhà hát của những giấc mơ khiến CĐV Man United hớn hở. Thế nhưng cái giá 89 triệu bảng đã khiến người ta không khỏi giật mình và có thông tin (không gì lạ) là siêu cò này vớ bẫm trong thương vụ đình đám này. Rõ ràng người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để tức giận khi bị kẻ thứ ba “xẻ thịt” ngon ơ như vậy. Nhưng, nếu Man United không khát khao muốn có ngôi sao của Juventus, là cầu thủ sáng giá cho việc đoạt QBV trong tương lai thì liệu họ có bị Raiola làm tình làm tội vậy hay không? Điều tương tự xảy ra với thương vụ Erling Haaland - ngôi sao trẻ được cho là muốn gia nhập Man United nhưng cuối cùng thương vụ này không thành do đội bóng Anh không đáp ứng “lòng tham không đáy” của Raiola. Rõ ràng người đàn ông này tham nhưng cái tham đó cũng được dẫn xuất từ khát khao của đội bóng Anh mà thôi. Đây cũng là kiểu thuận mua vừa bán khi Raiola là đại diện cho cầu thủ thì sau tất cả cũng nói về vấn đề tiền bạc chứ đâu có chuyện tình cảm trong đây.

 - Bóng Đá

Nhưng ông là nguyên nhân khiến Erling Haaland không cập bến Old Trafford?

Và người ta cũng nói rằng nếu một cuộc tình đủ vững mạnh sẽ không có cơ hội cho người thứ ba. Nếu Man United và Paul Pogba thuộc dạng “tình sâu nghĩa nặng” thì làm gì Mino Raiola phá đám được kia chứ. Đằng này chính bản thân Paul Pogba cũng vốn không chuyên tâm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Đã 4 mùa giải qua, dù Man United đã trải qua hai đời HLV là Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, cũng như không ai cho Pogba được chơi đúng sở trường của mình nhưng nguyên nhân có tình cảnh ngày hôm nay giữa Pogba và đội bóng hãy trách từ ngôi sao người Pháp. Trong chừng đó thời gian thì anh đã chơi hết mình chưa? Pogba đã xem màu cờ sắc áo của Man United là niềm tự hào mà mình quyết tâm phải chiến đấu để giữ gìn? Và những tin đồn ra đi kia là do Pogba hay từ người đại diện Raiola? Nếu anh không có ý đó thì anh có đính chính và chứng minh bằng hành động chưa? Hay sau tất cả, Pogba hoàn toàn tin tưởng Raiola mà chẳng nghĩ gì đến CLB. Thậm chí Pogba còn quan tâm đến những kiểu tóc hơn là sự vinh nhục sau mỗi trận thua của Man United. Vậy thì Pogba có lỗi hay Raiola mới là nguyên nhân chính trong việc cầu thủ này chuẩn bị rời Old Trafford?

 - Bóng Đá

Paul Pogba vẫn chưa cho thấy mình đã trưởng thành.

Mino Raiola dù sao cũng chỉ là một tay cò. Đã là tay cò thì điều quan trọng nhất chính là nguồn lợi thu được. Cho nên đừng trách ông vì những điều lùm xùm đã qua mà chính người trong cuộc là Paul Pogba nên phải chịu trách nhiệm cao nhất bởi đến lúc này anh vẫn chưa cho thấy mình là người đàn ông đủ bản lĩnh trong việc tự quyết tương lai của mình.

Cát Tường | 21:11 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục