Man United hay Arsenal? Rice đã có câu trả lời

22:50 Thứ sáu 26/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, Declan Rice muốn ở lại London và cống hiến những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp cho Arsenal.

 

Declan Rice đang được Man United và Arsenal săn đón, sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhiều năm qua. Trọng tâm trước mắt của thủ quân West Ham vẫn là kết thúc mùa giải với West Ham - đội đã vào chung kết Europa League Conference với Fiorentina.

Declan Rice to make it clear he has a preference between Arsenal and Manchester United transfer - Bóng Đá

 Rice được Arsenal và M.U tranh mua.

Sau đó, sẽ không bất ngờ nếu Rice rời West Ham. Và bến đỗ mà tiền vệ này lựa chọn chính là Arsenal, bởi anh muốn được ở lại thủ đô London.

Pháo thủ đang chuẩn bị đưa ra mức giá 90 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh, nhưng mức giá đó vẫn thấp hơn ít nhất 10 triệu bảng so với định giá của West Ham.

Cũng như Arsenal, Man United đang nỗ lực tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ có lý do để săn đón Rice. Tuy nhiên, theo The Mirror, Quỷ đỏ sẽ phải thất vọng khi Rice muốn đến Arsenal, nơi anh đã được nhắm đến như một sự thay thế cho Granit Xhaka.

Tuyển thủ Thụy Sĩ chuẩn bị gia nhập Bayer Leverkusen sau nhiều năm gắn bó với đội chủ sân Emirates, trong khi tương lai của Thomas Partey và Albert Sambi Lokonga là không hề chắc chắn. Partey đã được liên kết với các CLB ở Serie A vào mùa hè này, trong khi Lokonga là mục tiêu của Burnley.

Minh Tuấn | 21:52 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục