Man United gây sốc, nhắm "tân binh hụt" của Leicester dù chưa từ bỏ Alex Telles

09:13 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục có động thái khó hiểu trên TTCN.

 

Tài năng của Tagliafico 

Manchester United đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thất vọng, khi họ mới chỉ chiêu mộ được một tân binh duy nhất là Donny Van de Beek. Thực tế, HLV Ole Gunnar Solskjaer có rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng, nhưng cho đến nay BLĐ vẫn chưa đáp ứng những yêu cầu của ông.

Sau khi đứng nhìn Sergio Reguilon gia nhập Tottenham Hotspur do không chấp nhận điều khoản mua lại mà Real Madrid muốn cài vào, Quỷ đỏ đang có mặt trên TTCN để tìm kiếm một hậu vệ cánh trái khác. Thời gian gần đây, họ đã nhắm đến Alex Telles, tài năng thuộc biên chế Porto.

Man utd considering Tagliafico - Bóng Đá

 Tagliafico đã và tiếp tục có cơ hội chuyển đến Premier League. 

Dù vẫn đang trong quá trình đàm phán với đại diện đến từ Liga NOS về Telles, Man United lại bất ngờ chuyển hướng sang một hậu vệ khác. Cụ thể, tờ The Sun đưa tin, đội chủ sân Ole Gunnar Solskjaer đã ghi tên Nicolas Tagliafico - tài năng đang chơi bóng cho Ajax Amsterdam vào danh sách mục tiêu của mình.

Dự kiến, ngôi sao người Argentina sẽ được phép rời đi nếu Ajax thu về 23 triệu bảng, một mức phí cũng khá tương đồng với Telles. Trước đó, Tagliafico đã có cơ hội gia nhập Leicester City khi họ để mất Ben Chilwell vào tay Chelsea. Song, rốt cuộc Bầy cáo lại chuyển hướng sang Timothy Castagne của Atalanta. 

Lại nói về Man United, họ vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Jadon Sancho dù Borussia Dortmund nhiều lần khẳng định không bán tài năng người Anh. 

Huỳnh Phong | 08:15 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục