Man United "gặp họa" trước trận gặp West Brom

06:25 Thứ bảy 21/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã gặp sự cố trước trận đối đầu West Brom ở vòng 9 Premier League.

 

Một buổi tập của Man United

Man United chuẩn bị có trận đấu tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Trước khi trận cầu diễn ra, Quỷ đỏ thành Manchester đã thông báo về một sự cố không đáng có.

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận: "Một cuộc tấn công mạng vào hệ thống của CLB đã xảy ra. CLB đã nhanh chóng hành động để ngăn chặn cuộc tấn công và hiện đang làm việc với các cố vấn chuyên gia để điều tra sự cố và giảm thiểu sự gián đoạn đang diễn ra.

Manchester United announces cyber attack, systems shut down - Bóng Đá

 Hệ thống bảo mật của Man United bị tấn công.

Mặc dù đây là hoạt động tinh vi của bọn tội phạm mạng có tổ chức, CLB có các quy trình và cách xử lý đa dạng cho một sự cố như vậy và đã tập dượt cho nguy cơ này. Hệ thống phòng thủ mạng của chúng tôi đã xác định được cuộc tấn công và đóng cửa các hệ thống bị ảnh hưởng để ngăn chặn thiệt hại và bảo vệ dữ liệu.

Các kênh truyền thông của CLB, bao gồm trang web và ứng dụng của chúng tôi, không bị ảnh hưởng. Nhưng chúng tôi hiện không biết dữ liệu cá nhân liên quan đến người hâm mộ và khách hàng của chúng tôi, có bị ảnh hưởng hay không.

Tất cả các hệ thống quan trọng cần thiết để các trận đấu diễn ra tại Old Trafford vẫn an toàn và hoạt động. Và trận đấu với West Brom vào ngày mai vẫn sẽ diễn ra bình thường."

Tiểu Lam | 05:55 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục