Man United được mời chào nhà vô địch La Liga

10:02 Thứ hai 19/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của ngôi sao 26 tuổi đã liên hệ đến một vài CLB Premier League, bao gồm cả đội chủ sân Old Trafford.

Tờ Unitedinfocus cho hay, người đại diện của Saul Niguez đã liên hệ với một số CLB Premier League, bao gồm cả Man United. Tiền vệ người Tây Ban Nha đứng trước khả năng lớn chia tay Atletico Madrid mùa hè này. Phong độ trồi sụt thất thường mùa giải qua khiến Saul không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới của HLV Diego Simeone. 

Nhiều đội bóng lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Saul hè này. Barcelona và Atletico Madrid đang cố gắng thực hiện 1 thương vụ trao đổi giữa Saul và Antoine Griezmann. Ở Premier League, Liverpool cũng theo dõi tương lai tiền vệ 26 tuổi sát sao.

Manchester United linked to Saul Niguez, again - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Tờ báo Mundo Deportivo cho hay, lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng Anh của Liverpool dành cho Saul Niguez đã bị Atletico Madrid từ chối. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ để Saul ra đi nếu The Kop chấp nhận chồng lên bàn đàm phán con số 42 triệu bảng Anh. 

Trong khi đó, tương lai không chắc chắn của Paul Pogba khiến Man United có lý do chuẩn bị một phương án dự phòng chất lượng. Saul là gương mặt lý tưởng. Saul gia nhập Atletico Madrid vào năm 2008. Sau 337 trận đấu, anh sở hữu 43 bàn thắng.

Tuy nhiên, để sở hữu thành công tiền vệ người Tây Ban Nha; Man United cần có hành động nhanh chóng và dứt khoát. Bên cạnh Liverpool, Man City có khả năng trở thành đối thủ nặng ký với Man United trong thương vụ này.

Saul trong màu áo Atletico Madrid:

 
Anh Nguyễn | 09:32 19/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục