Man United đúng khi phát cuồng vì Enzo Fernandez

05:04 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man United, Enzo Fernandez đã vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng cho Argentina trước Mexico.

 

Nhận bóng từ Lionel Messi bên cánh trái, Enzo Fernandez đã có pha xử lý điềm tĩnh, khéo léo trước hàng thủ Mexico rồi tung ra cú cứa lòng điệu nghệ khiến Guillermo Ochoa không thể làm gì hơn.

Manchester United target Enzo Fernandez scores wondergoal for Argentina - Bóng Đá

 Enzo Fernandez thật sự toàn diện.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Fernandez cho Argentina và nó đến vào thời điểm mà La Albiceleste rất cần có bàn thắng, để đảm bảo thắng lợi, sau thất bại tồi tệ của họ trước Ả Rập Xê Út trong trận mở màn.

Cầu thủ mang áo số 24 của Argentina chỉ ký hợp đồng với Benfica từ River Plate vào mùa hè nhưng đã có những màn trình diễn vô cùng nổi bật để được liên kết với Man United. Đầu tháng này, có thông tin cho rằng Man United 'phát cuồng' vì tiền vệ đa năng này, và vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện vào tháng Giêng.

Fernandez thật sự đa năng khi có thể đóng vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự lẫn tấn công. Tuy nhiên, anh đang phát triển mạnh ở xu hướng một tiền vệ kiến thiết lùi sâu - điều mà Erik ten Hag đang cần ở Old Trafford. Bên cạnh khả năng ghi bàn hay kiến tạo, Fernandez nổi bật ở khoản phòng ngự, với khả năng thu hồi bóng, tắc bóng hay tranh chấp tay đôi tuyệt vời.

Fernandez được Benfica ký hợp đồng với giá chỉ 12 triệu euro vào mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ 21 tuổi này hiện được định giá hơn 50 triệu euro.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:34 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục