Man United đưa tiền đạo cao 1m9 vào tầm ngắm

03:45 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tích cực săn tìm một số 9 chất lượng khi TTCN hè 2021 đang đến gần.

Theo nguồn tin từ trang 90min.com, Man United đang quan tâm sát sao đến tương lai của sao mai Daniel Jebbison thuộc biên chế CLB Sheffield United. Tiền đạo 17 tuổi nổi bật bởi chiều cao lý tưởng 1m9 cùng tiềm năng phát triển lớn.

Jebbison ra mắt đội 1 Blades, đồng thời nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Việc phải xuống chơi ở đấu trường Championship mùa giải năm sau khiến khả năng Sheffield United mất viên ngọc thô vào tay các ông lớn khác có khả năng rất cao.

Man United interested in Sheffield United’s Daniel Jebbison - Bóng Đá

Jebbison trong màu áo Sheffield United.

Về phía Man United, đội chủ sân Old Trafford nổi tiếng bởi việc trọng dụng, trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Bộ đôi Anthony Elanga và Shola Shoretire là hai ví dụ điển hình gần đây nhất. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng tạo điều kiện cho các tài năng trẻ cất cánh nếu họ thi đấu thuyết phục.

Đối thủ lớn nhất của Man United trong thương vụ Jebbison là hai gã khổng lồ bóng đá Đức Bayern Munich và Borussia Dortmund. Quỷ đỏ cần có hành động nhanh chóng và dứt khoát nếu không muốn vuột mất Jebbison.

Vị trí tiền đạo cắm sẽ được HLV Ole ưu tiên tìm kiếm trên TTCN trong bối cảnh đội nhà phụ thuộc lớn vào lão tướng Edinson Cavani. Sát thủ người Uruguay không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao khi anh đã bước qua tuổi 34. Erling Haaland và Harry Kane là 2 mục tiêu lý tưởng dành cho Ole ở vị trí số 9.

Arsenal 3-0 Man United

 
Anh Nguyễn | 03:15 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục