Man United đưa Ibrahimovic 2.0 vào tầm ngắm

09:23 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang quan tâm sát sao đến chân sút người Đan Mạch, cầu thủ có nhiều nét tương đồng với Zlatan Ibrahimovic.

Tờ báo 1000 Cuori của Ý loan tin, Man United đã để mắt đến sao trẻ Wahid Faghir. Tiền đạo người Thụy Điển nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Vejle BK, Đan Mạch.

Sao trẻ người Đan Mạch được giới chuyên môn ví von là phiên bản Zlatan Ibrahimovic thứ 2 của bóng đá châu Âu. Bên cạnh Man United, những Leicester City, Ajax, Tottenham Hotspur và Bologna đều theo dõi sát sao quá trình phát triển của Wahid Faghir. Thể hình cao lớn, kỹ năng săn bàn tốt khiến Wahid có nhiều nét tương đồng với cựu tiền đạo Quỷ đỏ Ibrahimovic.

MANCHESTER UNITED KEEPING TABS ON WAHID FAGHIR - Bóng Đá

Tài năng trẻ Wahid.

Wahid bắt đầu tỏa sáng ở mùa giải 2019/2020 khi anh đóng góp 5 bàn thắng sau 10 trận đấu 1.Division, góp công lớn giúp CLB Vejle BK thăng hạng thành công. Tốc độ, thể lực, giỏi tranh chấp trên không là những điểm mạnh nổi trội của Wahid. 

Trong khi đó, Man United mong muốn bổ sung thêm 1 chân sút chất lượng trong bối cảnh ngôi sao Edinson Cavani không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Ở tuổi 18, Wahid rõ ràng là bản hợp đồng lý tưởng với đội chủ sân Old Trafford.

Song song với đó, tiền đạo Anthony Martial cũng được giới truyền thông đồn đoán chia tay Man United hè này. Nếu cầu thủ người Pháp ra đi, cơ hội sẽ rộng mở với Wahid nếu anh đồng ý cập bến sân Old Trafford.

Video Barcelona 2-0 Man United (CK C1 năm 2009):

 
Anh Nguyễn | 08:53 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục