Man United đưa cỗ máy ghi bàn 55 triệu bảng vào tầm ngắm

14:31 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford rất cần bổ sung thêm một tiền đạo trẻ chất lượng trong bối cảnh Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani đã "già".

Truyền thông xứ sương mù đưa tin, Man United có ý định chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic. CLB Fiorentina định giá tiền đạo người Serbia vào khoảng 55 triệu bảng Anh. Chân sút người Serbia được giới chuyên môn đánh giá là một trong số những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Theo Daily Mail, Dusan đã từ chối ký kết bản hợp đồng mới CLB Fiorentina. Bản hợp đồng hiện tại giữa Dusan và Fiorentina sẽ đáo hạn vào năm 2023. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo sinh năm 2000 đóng góp 21 bàn thắng sau 37 trận đấu tại Serie A. 

Manchester United have scouted Fiorentina goal machine Dusan Vlahovic - Bóng Đá

Tiền đạo người Serbia gây ấn tượng trong màu áo Fiorentina.

"CLB đã cải thiện nhiều thứ nhằm thuyết phục cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của chúng tôi, lời đề nghị gia hạn hợp đồng vẫn chưa được chấp nhận," chủ tịch Fiorentina, Commisso cho hay.

Man United sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thương vụ Dusan, bao gồm: Manchester City, Juventus, Arsenal, Tottenham Hotspur. HLV Ralf Rangnick vốn ưa thích sử dụng những tiền đạo trẻ, khỏe, nhanh nhẹn và Dusan hứa hẹn là bản hợp đồng bổ sung lý tưởng với Quỷ đỏ.

Man United rất cần tăng cường thêm một tiền đạo trẻ trong bối cảnh bộ đôi Edinson Cavani và Cristiano Ronaldo đang ở những ngày cuối cùng trong sự nghiệp. Thể hình cao lớn, khả năng dứt điểm sắc bén biến Dusan trở thành tiền đạo cắm ưu tú của bóng đá châu Âu. 

Ronaldo trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 14:01 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục